Nội dung

Nhà hàng buffet F-Plaza với thực đơn hơn 100 món Âu - Á, thay đổi liên tục theo ngày. Từ hải sản, đồ nướng, đồ chiên, hấp cho đến những món khai vị như: Súp tôm nấm, súp bào ngư, súp ngô non, salat vườn hoàng gia, salat Nga, salat hoa quả, gỏi sứa, nộm bò tuyết, nộm ngó sen… Nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon.

Nhà hàng f- plaza giảm giá tới 35

Thực đơn Nhật phong phú từ Tempura giòn tan, Sushi cơm cuộn trứng cua bùi béo, Sashimi cá hồi, cá ngừ ngọt mát quyện một chút wasabi… Ngoài ra, những loại bánh khoai môn, khoai tây, bánh pizza Nhật, tôm chiên hoàng bào, mực chiên trứng muối…cũng là những món ngon không thể bỏ qua.

Nhà hàng f- plaza giảm giá tới 35

Những món được nhiều thực khách thích thú nhất tại nhà hàng F-Plaza chính là những món nướng và lẩu, điển hình như món bò Australia nướng sốt Teri thơm lừng, béo ngậy.

Nhà hàng f- plaza giảm giá tới 35

Thời gian sử dụng voucher buffet được tính đến hết ngày 31/1/2012, không áp dụng voucher cho các ngày 23, 24, 25/12/2011 và Tết dương lịch.

Voucher buffet giảm 35 % giá chỉ còn 189.000 đồng một người và dành cho người lớn khi thưởng thức buổi trưa tại nhà hàng F -Plaza. Quý khách muốn dùng buffet buổi tối thanh toán thêm 38.500 đồng trực tiếp tại nhà hàng.

Trẻ em đi kèm được tính như sau: Trẻ em cao dưới 1,4 m: Ban ngày là 123.000 đồng, buổi tối: 163.000 đồng, cao trên 1,4 m thì tính như người lớn.

Nhà hàng f- plaza giảm giá tới 35

Quy đinh về việc thanh toán, giao và sử dụng voucher xem tại đây.

Liên hệ đặt chỗ trước để được phục vụ tốt nhất:

Nhà hàng f- plaza - Buffet: 159 Triệu Việt Vương, Hà Nội

Tel: 04 3821 1055 - Fax: 04 3974 9264 - Hotline: 0904 665 159.

Website: www.fplaza.vn

(Nguồn: Nhà hàng F Plaza)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Chả cá mè vinh kho ngót - món lạ miền Tây

Cá mè vinh (hay cá trà vinh) với thịt ngọt, mềm, béo là một trong những đặc sản của đồng bằng sông Cửu Long. Nó được chế biến thành nhiều món ngon như nướng, chiên tươi, kho ngót,.., nhưng có một món “tuyệt chiêu” ít người biết, đó là: Chả cá mè vinh kho ngót.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thực đơn tiệc cưới chống béo phì

Đa dạng món ăn, ít muối, cân đối đạm béo, tăng cường vitamin A, các bác sĩ Trung tâm dinh dưỡng TP HCM đưa ra những thực đơn tiệc cưới chống béo phì, được đầu bếp Làng Du lịch Bình Quới nấu thử trưa 5/12.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ngon lạ bánh khúc làng Diềm

Chẳng biết từ khi nào bánh khúc làng Diềm (Yên Phong - Bắc Ninh) lại nổi tiếng và thu hút du khách gần xa như thế, chỉ biết rằng từng chiếc bánh tròn nhỏ như nắm xôi ấy đã tạo nên một nét văn hóa ẩm thực riêng cho mảnh đất Kinh Bắc này.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm