Nội dung

ao ta Restaurant có lối kiến trúc thượng tầng của một không gian sang trọng, đầm ấm nhưng đầy hoài cổ. Trong khi, Ao Ta Vietnamese culinary village lại có không gian rộng lớn thiết kế theo một mặt sàn, đón tiếp những đoàn thực khách lớn nhưng vẫn đậm nét của làng quê Việt mộc mạc, thân quen.

Nhà hàng ao ta mừng tuổi lên 5
Không gian tại Ao Ta.

Ao Ta là điểm đến cho những người yêu thích các món ăn dân dã. Thực khách có thể thưởng thức món lẩu cua đồng của nhà hàng để thấy sự khác biệt. Món ăn có sức lôi cuốn mạnh mẽ từ màu nước vàng ươm như ong nhả mật đến cái giòn tan như khi ăn bánh đa nướng của con cua đồng vừa rán dầu, dậy lên thơm phức với nhiều thành phần nguyên liệu nấu kèm hấp dẫn.

Nhà hàng ao ta mừng tuổi lên 5
Lẩu cua đồng ngọt mát cho ngày hè oi ả.

Trong tiết trời nắng nóng, bạn có thể chọn thưởng thức món óc đậu hoàng bào. Từng miếng đậu phụ non trắng được hấp chín tới cùng với chút thơm nhẹ của xì dầu, miếng đậu mềm mại làm cho món ăn đậm đà mà vẫn thanh nhẹ.

Nhà hàng ao ta mừng tuổi lên 5
óc đậu hoàng bào thanh nhẹ.

Đặc biệt, Ao Ta tặng 50% trị giá hóa đơn cho 5 bàn khách đầu tiên ghé thăm Ao Ta từ ngày 25/5 đến hết ngày 29/5 cùng nhiều ưu đãi khác.

Fanpage Ao Ta: http://www.facebook.com/aotarestaurant

Ao Ta Restaurant: 31 - 33 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.
Ao Ta Vietnamese culinary village: Tầng hầm B1, A22, Vincom Mega Mall, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội.
Tel: 04.3835 9118/ 0916 555 131; Hotline: 0933 681 973/ 0935 33 1973
Ao ta restaurant 2:  137 Mai Hắc Đế, Hà Nội

(Nguồn: Ao Ta)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Chọn sơn ngoại thất bảo vệ không gian sống

Lớp sơn ngoại thất là một phần quyết định vẻ đẹp mặt tiền cũng như hình thức của ngôi nhà. Với khí hậu nhiệt đới, nắng gió nhiều, độ ẩm cao như Việt Nam thì gia chủ phải chọn loại sơn có khả năng chống chịu cao.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Trang trí nhà mùa hạ với màu xanh lá

Sử dụng những gam màu xanh lá cây để làm mát nhà là điều thường thấy khi hè về. Những xu hướng decor mới của năm 2013 dưới đây sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên lạ mắt và độc đáo hơn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm