Nội dung

Thực tế, nhiều gia đình vì chọn những loại sơn không rõ nguồn gốc nên đã tốn không ít chi phí sơn sửa lại căn nhà. "Khi làm nhà chỉ chọn sơn qua loa, sau một thời gian, tường bị nhăn, xuất hiện nhiều vết nứt li ti. Cuối cùng lại phải thuê người sơn lại từ đầu, không chỉ tốn tiền mà còn tốn công dọn dẹp", chị Hoa, sống ở quận 4 chia sẻ về kinh nghiệm xây nhà.

Chọn sơn ngoại thất bảo vệ không gian sống
Lớp sơn ngoại thất là một phần quyết định vẻ đẹp mặt tiền cũng như hình thức của ngôi nhà.

Với nhiều khách hàng, sơn không chỉ cần những chức năng thông thường như chống thấm, chống ẩm, chống mốc… mà còn phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe. "Khi chọn sơn, tôi tuyệt đối không dùng sơn trôi nổi. Trong sơn không được có Formaldehyde (phoóc môn), chì, thủy ngân. Nhà là để ở cả đời, phải quan tâm đến sức khỏe dài lâu của gia đình", bác Ngần, giáo viên ở một trường THPT cho biết. Xây nhà cách đây 2 năm, bác Ngần thử dùng sơn một hãng có đầu tư công nghệ vào yếu tố xanh, sạch và thấy khá hài lòng.  

Khi chọn sơn, điều mà đa số người tiêu dùng Việt Nam nghĩ đến là là độ bền. Hiện nay, thị trường có nhiều loại sản phẩm thỏa mãn tiêu chí đó. Dòng sản phẩm Ultra cao cấp của công ty TOA cũng nằm trong danh sách này với tuổi thọ của lớp sơn có thể lên đến 10 năm, đã qua kiểm chứng với tòa nhà cao nhất Thái Lan - PiYoke.

Chọn sơn ngoại thất bảo vệ không gian sống
Sơn không chỉ cần những chức năng thông thường như chống thấm, chống ẩm, chống mốc… mà còn phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nhu cầu phổ biến thứ hai là chống thấm, loang lổ, mốc và các vết nứt. Vì thời tiết ở Việt Nam thường xuyên mưa nhiều, nắng nóng nên các căn nhà luôn bị đe dọa bởi nấm mốc, rong rêu, bạc màu… Với nhựa Acrylic nguyên chất và bằng công nghệ "tự làm sạch", sơn toa Supershield bảo vệ tối đa vẻ đẹp và độ bền của tường nhà. Sản phẩm này như chiếc "áo giáp" bảo vệ ngôi nhà trước mọi tác động khắc nghiệt của khí hậu, do nó có bề mặt vững chắc được kết hợp lại từ 3 lớp Titanium.

Hiện nay, cuộc sống ngày càng nâng cao, các gia đình đều chú trọng hơn vào vấn đề sức khỏe. Theo đó, sơn không chỉ cần đẹp mà còn phải tiêu diệt vi khuẩn, không chứa chất độc hại. Đáp ứng yêu cầu đó, TOA Duraclean với công nghệ kháng khuẩn độc quyền Microban đến từ Mỹ giúp ngăn ngừa và tiêu diệt hầu hết vi khuẩn gây hại. Còn sản phẩm TOA NanoClean dành riêng cho những gia đình có nhu cầu đặc biệt về sức khỏe với sự bảo vệ gấp 2 lần. Đó là kháng khuẩn tuyệt đối bằng phân tử Nano Silver (phân tử bạc) có khả năng ngăn ngừa và tiêu diệt các vi khuẩn lên đến 99,99%. Hai sản phẩm này rất thích hợp cho những công trình yêu cầu thẩm mỹ và độ an toàn cao như bệnh viện, nhả trẻ, trường học…

Chọn sơn ngoại thất bảo vệ không gian sống

Một số sản phẩm sơn TOA.

Bên cạnh những nhu cầu phổ biến trên, nhiều chủ nhà còn mong chất liệu sơn có thể giảm nhiệt độ phòng. Trước mong muốn đó của người tiêu dùng, TOA đã cho ra mắt dòng sơn TOA NanoShield có sử dụng bột màu Nano Solar giúp màng sơn phản chiếu sức nóng của ánh mặt trời lên đến 95%, giảm 3 -5 độ C, tiết kiệm tổng năng lượng tiêu thụ điện lên đến 30%.

Ngoài ra, sơn TOA có màu sắc phong phú với gần 2.000 màu sơn khác nhau, khách hàng có thể đến tận nơi để nhận được sự tư vấn trực tiếp hoặc xem thêm tại đây.

Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Trang trí nhà mùa hạ với màu xanh lá

Sử dụng những gam màu xanh lá cây để làm mát nhà là điều thường thấy khi hè về. Những xu hướng decor mới của năm 2013 dưới đây sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên lạ mắt và độc đáo hơn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm