Nội dung

ao ta có hơn 200 món ăn đặc trưng, ngon miệng và có hương vị riêng, đậm đà.

Nhà hàng này gợi nhớ về không gian cội nguồn xưa đến từ những chi tiết nhỏ như vòm cửa, ô cửa, bàn ghế đến sắc màu. Bạn có thể lựa chọn cho mình sự riêng tư trang trọng với phòng riêng, hay tính cộng đồng thoải mái trong không gian chung.

Nhà hàng ao ta huỳnh thúc kháng mở rộng

Không gian dân dã đầm ấm, trang trọng tại Ao Ta.

Ao Ta là địa điểm phù hợp cho những cuộc liên hoan, gặp mặt, hội họp, tụ tập đông vui của những người yêu món Việt, yêu văn hóa nghệ thuật ẩm thực Việt với mức chi phí hợp lý.

Nhà hàng ao ta huỳnh thúc kháng mở rộng

Món ngon dân dã tinh túy mà hấp dẫn lòng người.

Ao Ta mở rộng thêm địa chỉ 33 tại huỳnh thúc kháng , tăng gấp đôi lượng phục vụ lên tới 500 lượt khách. Không gian mới được thiết kế rộng rãi, với những phòng tiệc riêng cho những cuộc họp mặt, hội họp trang trọng, những buổi tiệc tùng, tiếp khách đông người, hay những cuộc liên hoan đầm ấm, gặp gỡ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Tại đây có rượu nếp cái hoa vàng được chưng cất thủ công, loại 6 tháng hay 12 hay 18 tháng. Bạn có thể nhâm nhi cùng món trạch đồng nướng ống tre bên nồi lẩu cua đồng bắp bò.

Nhà hàng ao ta huỳnh thúc kháng mở rộng

Lẩu cua đồng Ao Ta kèm bắp bò.

Thực đơn nhà hàng đa dạng, từ các loại đồ cuốn như: nem cuốn mùa xuân, cuốn gỏi cá Thăng Long, bánh cuốn chả tôm tới các loại bánh: bánh ít Cố đô, bánh ướt thịt nướng, bánh bèo Hội An…

Với mức giá hợp lý, chỉ từ 30.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một tô bún ốc, bún riêu cua, hay với gần 30.000 đồng để thưởng thức món bánh đúc thịt, bánh đúc riêu cua… thơm ngon hương vị đồng quê.

Hệ thống nhà hàng Ao Ta mở cửa từ 7h sáng tới 11h đêm, phục vụ: bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, vào mọi giờ trong ngày.

Ao Ta 1: 31 & 33 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội - ĐT đặt bàn: 04 3835 9118 0916 555 131

Ao Ta 2: 137 Mai Hắc Đế, Hà Nội - ĐT đặt bàn: 04 3974 8856 0916 555 137

Hotline: 0933 681 973 - Web: http://www.aota.com.vn.

(Nguồn: Hệ thống nhà hàng Ao Ta)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bữa trưa đặc biệt cuối tuần tại Ngọc Mai Đỏ

Từ nay đến 30/4, Nhà hàng Ngọc Mai Đỏ thực hiện chương trình “Sunday Brunch”, bữa trưa cuối tuần đặc biệt với thực đơn phong phú và miễn phí đồ uống. Đồng thời, tại hệ thống nhà hàng này và Akari cũng áp dụng nhiều ưu đãi khác.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Dạ tiệc cho đêm tình nhân

Trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp Riverside Palace đã tổ chức một đêm trải nghiệm với tên “Dạ khúc cho tình nhân” nhằm giới thiệu đến các cặp đôi sắp cưới những dịch vụ và cách tổ chức đêm tiệc tại đây.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thực đơn mới tại SumoBBQ

Buffet 12h hay Otoku Menu là tên gọi cho gói buffet mới tại SumoBBQ. Chỉ với 239.000 đồng một người (tương đương 70% mức giá thông thường) là bạn đã có thể thưởng thức các món nướng chất lượng theo phong cách Nhật Bản.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm