Nội dung

sumobbq là chuỗi nhà hàng nướng và lẩu Nhật Bản có phong cách phục vụ buffet tại bàn. Nhà hàng này có các món ăn chất lượng, không gian nhà hàng sang trọng mang đậm văn hóa Nhật cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.

Thực đơn mới tại sumobbq

Không ngừng làm mới và mong muốn mang ẩm thực Nhật Bản đến gần hơn với khách hàng, SumoBBQ ra mắt gói buffet 12h hay Otoku Menu. Thực khách chỉ phải trả chi phí bằng 70% mức giá thông thường (tương đương 239.000 đồng một người) là đã có thể thưởng thức các món nướng chất lượng theo phong cách Nhật Bản.

Thực đơn mới tại sumobbq

In voucher từ website để được miễn phí bia tươi tại SumoBBQ Hà Nội.

Thực đơn của buffet 12h (Otoku Menu) đa dạng với hơn 24 món ăn. Bạn hãy bắt đầu cuộc hành trình khám phá gói buffet mới này tại SumoBBQ bằng món salad khai vị, tiếp đến là soup miso, món ăn truyền thống của Nhật và nhiều món nướng khác được tẩm ướp khéo léo.

Nếu bạn từng thưởng thức ba chỉ bò Mỹ nướng, bạn sẽ không thể quên vị ngọt, béo đan xen trong từng thớ thịt. Miếng thịt ướp đậm đà nướng lên có hương thơm tỏa đều, vị ngọt tự nhiên của thịt được lưu lại trọn vẹn trên đầu lưỡi.

Thực đơn mới tại sumobbq

Không phải giảm giá, cũng không phải voucher mua theo nhóm, buffet 12h áp dụng song song với gói buffet thông thường vào buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 tại SumoBBQ Big C và SumoBBQ 132 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Tại TP HCM, thực khách có cơ hội thưởng thức các món nướng chất lượng trong thực đơn của Otoku Menu suốt 5 ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 cho cả bữa trưa và tối.

Chi tiết chương trình, tham khảo tại:
Website: http://www.sumobbq.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sumobbq
Hotline: 04 35186186.

(Nguồn: Sumo BBQ)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Lạ miệng nộm củ cải khô xứ Nghệ

Bản thân củ cải khô đã là món ăn lạ miệng với bất cứ ai từng thưởng thức. Khi làm nộm củ cải khô với nem tai sẽ có mùi vị thơm ngon, béo ngậy của nem tai, lạc vừng, dai dai của củ cải, thơm của rau mùi, là món ăn bình dị khó quên.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nhà hàng Sochu tặng thẻ Membership

Nhà hàng Nướng Hàn Quốc Sochu đã có mặt tại thủ đô Hà Nội từ năm 2006, với những món ăn đậm phong cách của xứ sở kim chi, cùng dàn bếp hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc có chức năng khử mùi, hút khói hiện đại.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm