Nội dung

Đêm dạ tiệc ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tất cả các sảnh được trang trí trang trọng, lịch sự và ấm áp.

Dạ tiệc cho đêm tình nhân

Màu sắc chủ đề của đêm tiệc là màu xanh Navy, tông màu hiện đại phù hợp cho những cô dâu, chú rể năng động trong xã hội ngày nay. Trên bàn là những bình hoa trắng, cao, tinh tế do đơn vị đối tác SaiGonFlower hỗ trợ. Sự chu đáo của riverside palace còn thể hiện trong cách đặt những món quà nhỏ dành cho khách mời.

Dạ tiệc cho đêm tình nhân
Dạ tiệc cho đêm tình nhân

Tiệc cưới “Dạ khúc cho tình nhân ” được mở màn bởi một MC, là bạn của cô dâu chú rể, họ cùng ngồi chung với nhau trò chuyện thân mật về ngày cưới, những ước mơ và những kế hoạch... Tiếp đến là phần nghi lễ dành cho cô dâu chú rể. Đặc biệt là nghi thức đốt nến xung quanh bánh kem hình trái tim, thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào. Đây là trải nghiệm thú vị và hữu ích cho những cặp đôi đang có ý định cưới.

Dạ tiệc cho đêm tình nhân
Dạ tiệc cho đêm tình nhân
Dạ tiệc cho đêm tình nhân

Thực đơn tiệc cưới là một phần quan trọng của buổi tiệc với những món ăn đặc sắc và tinh tế trong cách bày trí. Khai vị 4 món với vị lạ và ngon miệng, đặc biệt là món bò cùng ly sốt nhỏ tạo ra một sự khác biệt từ Riverside Palace.

Dạ tiệc cho đêm tình nhân

Thêm vào đó, khách còn được chính những thương hiệu đồng hành cùng Riverside Palace trao tặng những giải thưởng như: Áo cưới Lê Huy, SaigonFlower, Dart Chocolate, tranh gạo Quỳnh Vi, vàng Cửu Long, Sheraton Nha Trang…

Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới Riverside Palace đã tổ chức đêm trải nghiệm cưới mang tên "Dạ khúc cho tình nhân" vào ngày 5/4. Thông tin chi tiết, liên hệ: Riverside Palace - 360D Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP HCM. Website: www.riversidepalace.vn
Facebook: www.facebook.com/riversidepalace 

(Nguồn: Riverside Palace)

HN003082

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thực đơn mới tại SumoBBQ

Buffet 12h hay Otoku Menu là tên gọi cho gói buffet mới tại SumoBBQ. Chỉ với 239.000 đồng một người (tương đương 70% mức giá thông thường) là bạn đã có thể thưởng thức các món nướng chất lượng theo phong cách Nhật Bản.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Lạ miệng nộm củ cải khô xứ Nghệ

Bản thân củ cải khô đã là món ăn lạ miệng với bất cứ ai từng thưởng thức. Khi làm nộm củ cải khô với nem tai sẽ có mùi vị thơm ngon, béo ngậy của nem tai, lạc vừng, dai dai của củ cải, thơm của rau mùi, là món ăn bình dị khó quên.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm