Nội dung

Đúng như cái tên "mùa ẩm thực" hay "mùa vị giác", cá thu Nhật, cá tara, củ cải cùng các loại thực phẩm làm ấm cơ thể khác vào mùa thu hoạch đều dồi dào tươi mới. Hải sản đúng mùa thường được người Nhật yêu thích. Bên cạnh nấm Matsutake quý hiếm, nấm mầm thông và nấm tiên cũng đặc biệt thơm và ngọt khi lá thu chuyển sắc. Mùa này, những chồi măng trúc tươi non vươn mầm sống để đón mùa thu bằng việc ló những đọt xanh mơn mởn đầu tiên…

Mùa thu trên bàn tiệc

Sử dụng những nguyên liệu sẵn có của mùa, ashima đã cho ra mắt bộ sưu tập món mới mang ẩm hưởng mùa thu hoạch gồm: salad nha đam nấm và hải sản, sườn non bò mỹ áp chảo với nấm, cá tuyết sốt nấm đặc biệt, tôm sú nướng nấm mỹ vị, bánh Mochi... Thực khách đến Ashima như được thưởng thức một "mùa thu trên bàn tiệc" với những món ăn nhiều sắc màu, mộc mạc với thiên nhiên và tinh tế trong từng trang trí…

Món cá tuyết sốt nấm đặc biệt với gam màu ấm áp và có vị ngọt. Loại cá tuyết của mùa này thịt dai và đậm đà, hòa quện với hương thơm thanh tao của nấm mầm thông tươi và nấm tiên. Khi trang trí món ăn, người bếp trưởng tại Ashima đã đặc biệt lựa chọn cà chua bi và vài nhánh mùi tây để làm nổi bật lên vẻ sinh động, vui tươi như một bức tranh thiên nhiên. Chính những trái cà chua đỏ thắm này sẽ giúp cân bằng khẩu vị.

Mùa thu trên bàn tiệc

Trong khi đó, món tôm sú nướng nấm mỹ vị lại đẹp tinh tế. Tôm sú mới bắt từ những vùng biển nước lạnh lên, thân mình trong veo óng ánh như ngọc, rồi dần dần chuyển sang màu đỏ hấp dẫn trong chảo dầu sôi. Cùng với nấm mĩ vị ngọt đậm và trứng cua lách tách, món ăn này sẽ khiến mùa thu trở nên thi vị hơn.

Món salad nha đam, nấm và hải sản sẽ gồm có bạch tuộc, nha đam, nấm tiên, nấm vị cua, củ dền đỏ, trứng cua… Món ăn này thanh tao, nhẹ nhàng và tươi mới. Khi nhai kỹ món ăn, bạn sẽ lắng nghe cảm giác giòn sần sật của bạch tuộc bổ sung một cách êm ái cho sự mềm mượt dịu ngọt của nấm tiên. Vừng hạt cùng trứng cua sẽ mang lại cho bạn hương thơm nhẹ nhàng trong miệng.

Mùa thu trên bàn tiệc

Nhân dịp ra mắt món mới mùa thu, Ashima gửi tặng thực khách chương trình quà tặng như sau:

Ashima TP HCM sẽ tặng voucher 200.000 đồng cho khách hàng thưởng thức "món mới mùa thu" có hóa đơn trị giá một triệu đồng (từ ngày 15/10 đến 25/11).

Ashima Hà Nội sẽ tặng món sườn non bò Mỹ cho thành viên G-People nhận được SMS, có nội dung ưu đãi tặng món, đi nhóm 4 khách trở lên và chương trình tích điểm nhận voucher quà tặng từ ngày 22/10 đến 22/11.

Chi tiết, xem tại:

Hotline: 04.35 186 186
Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien
Website: www.ashima.com.vn

(Nguồn: Ashima)

HN000381

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm