Nội dung

Thực khách sẽ được thưởng thức những món nhật ngon qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị qua sốt Shio với hương vị đậm đà, một chút béo, mùi thơm đặc trưng từ đậu nành hay vị cay nồng từ sốt Spicy Miso. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích vị thanh ngọt của nước trái cây có thể tìm đến sốt Tare.

Món nhật tại tasaki bbq

Nhà hàng nướng than Nhật Bản tasaki bbq tọa lạc trên con đường trung tâm vui chơi và giải trí sầm uất của người Nhật tại TP HCM (Ngô Văn Năm, quận 1).

Món nhật tại tasaki bbq

Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng yêu thích trên than củi truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại bếp không khói, tạo nên một không gian ẩm thực thoáng mát, ấm cúng, sạch đẹp nhưng vẫn đậm đà và tròn vị.

Món nhật tại tasaki bbq

Nhà hàng có thực đơn hơn 100 món ăn, giúp bạn có nhiều lựa chọn món nướng yêu thích từ sườn bò Mỹ không xương, thăn bò Mỹ, thăn nội bò Mỹ thượng hạng ngọt mềm… Ngoài những món nướng đặc sắc, bạn còn có thể nếm thử các món hấp dẫn khác trong thực đơn, góp phần làm cho buổi tiệc nướng của bạn thêm trọn vẹn và cân bằng dinh dưỡng.

Món nhật tại tasaki bbq

Những món ăn khá đặc trưng và đa dạng đến xứ sở phù tang từ salad cải bó xôi, salad hải sản với sốt mè truyền thống Nhật Bản ngọt, chua, béo. Trong lúc chờ đợi món ăn chính, bạn có thể thưởng thức những món khai vị nhẹ nhàng nhưng đầy đủ dinh dưỡng như đậu nành luộc, đậu hũ chiên sốt Dashi…

Món nhật tại tasaki bbq

Nếu bạn muốn thưởng thức vị thanh, tươi tự nhiên của thịt, bạn có thể chọn Rock Salt. Hương vị mặn của muối hòa cùng độ tươi của thịt sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ.

Món nhật tại tasaki bbq

Ngoài những món nướng độc đáo, nhà hàng còn phục vụ những món mì truyền thống của Nhật Bản như mì soba. Đây là món mì tượng trưng cho sự trường thọ của con người, nên cũng được xem là biểu tượng của sự may mắn.

Món nhật tại tasaki bbq

Nếu yêu thích một món ăn nhiều màu sắc, bạn không thể bỏ qua món cơm trộn. Sắc trắng của cơm, sắc vàng của trứng, sắc xanh của rau hay sắc nâu của thịt... tất cả hòa thành một bức tranh nhiều sắc màu và hương vị.

Món nhật tại tasaki bbq

Không chỉ có những món nướng, bạn còn có thể trải nghiệm những phong cách lẩu đặc trưng từ các quốc gia trên thế giới. Món lẩu Sukiyaki mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị của lẩu Nhật hay lẩu Bulgogi mang nét độc đáo của ẩm thực Hàn.

Món nhật tại tasaki bbq

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức món lẩu Tomyum chua cay hương vị Thái.

Món nhật tại tasaki bbq

Đặc biệt, khi đến với nhà hàng này vào buổi trưa, thực khách sẽ được phục vụ những menu set lunch với thời gian chế biến nhanh, chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng. Nhà hàng còn ưu đãi chương trình “Mua 3 set lunch tặng 1 set lunch” và miễn phí một ly nước ngọt cho tất cả set lunch.

Nhà hàng Tasaki BBQ - 12B Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 38242179. Hotline: 1900 1277. Website: www.tasaki.com.vn. Facebook: www.facebook.com/tasaki.vietnam.

(Nguồn: Tasaki BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm