Nội dung
Thanh thảo hugo học nấu ăn từ vua đầu bếp

Tham dự sự kiện giới thiệu bộ sưu tập "Món ngon đúng điệu - Hành trình đồng sáng tạo" tại TP HCM, Thanh Thảo không đi một mình mà còn dẫn theo bé Dâu - cô con gái đầu lòng xinh xắn.

Thanh thảo hugo học nấu ăn từ vua đầu bếp

Hai mẹ con nàng MC duyên dáng không giấu vẻ háo hức khi sắp được gặp Vua đầu bếp Mỹ gốc Việt Christine Hà. Cô bé Dâu cũng tỏ ra hào hứng trước câu chuyện về người đầu bếp khiếm thị nhưng tài năng và đầy đam mê mà mẹ vẫn thường kể.

Thanh thảo hugo học nấu ăn từ vua đầu bếp

Các khách mời đều bị thu hút bởi mùi thơm hấp dẫn tỏa ra từ gian bếp của cô trong khi cô thực hiện món phở xào quen thuộc, nhưng theo công thức riêng của mình trên nền Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh. Bên cạnh Christine Hà còn có các đầu bếp tại gia khác, đó chính là những chị em phụ nữ đã chiến thắng trong cuộc thi "Ngon đúng điệu" và có công thức nấu ăn được Christine Hà chọn vào bộ sưu tập.

Thanh thảo hugo học nấu ăn từ vua đầu bếp

Christine chia sẻ, sản phẩm chính là “bửu bối” giúp cô tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nấu nướng. Sản phẩm được tổng hợp đầy đủ các gia vị cần thiết cho các món kho và món canh cơ bản, mang đến những món ăn ngon đúng điệu, mà thời gian chuẩn bị được rút ngắn đáng kể.

Thanh thảo hugo học nấu ăn từ vua đầu bếp

Thông qua sự kiện giới thiệu bộ sưu tập món ngon đúng điệu của Knorr, cô còn mong muốn sẽ truyền thêm cảm hứng cho các chị em phụ nữ tiếp tục sáng tạo thêm nhiều món ngon đúng vị yêu thương cho cả nhà.

Thanh thảo hugo học nấu ăn từ vua đầu bếp

Sau chương trình, thanh thảo hugo chia sẻ: “Đi event về, tôi càng thấy yêu thêm gian bếp nhà mình và muốn dành nhiều thời gian hơn cho chuyện nấu nướng. Còn Dâu thì cứ nhắc hoài món phở xào thơm nức mũi của cô Christine. Chắc cuối tuần tôi phải thử làm món này cho con gái mới được. Sẵn tiện tôi sẽ thử luôn mấy công thức nấu ăn trong bộ sưu tập do chị Christine Hà giới thiệu, bởi nguyên liệu đơn giản, cách làm cũng không có gì phức tạp, nên không cần tẩm ướp và nêm nếm nhiều nữa”.

Thanh thảo hugo học nấu ăn từ vua đầu bếp

Một số món ăn trong bộ sưu tập "Món ngon đúng điệu". Món cá chép kho riềng.

Thanh thảo hugo học nấu ăn từ vua đầu bếp

Canh cá lóc nấu chua.

Thanh thảo hugo học nấu ăn từ vua đầu bếp

Tôm sốt cà chua và tỏi.

Bộ sưu tập món ngon đúng điệu gồm 30 món ăn được Christine Hà tuyển chọn từ cuộc thi, cùng 10 món ăn do cô sáng tạo nên với sản phẩm Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh. Bộ sưu tập này sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới tại website và Facebook của Knorr, cũng như qua ứng dụng điện thoại. Sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2010, với 5 lựa chọn cho bữa cơm gia đình như cá kho, thịt kho, canh chua (dành cho người tiêu dùng miền Nam) cá kho tàu, thịt kho riềng (dành cho người tiêu dùng miền Bắc).

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm