Nội dung

Sự công phu, tỉ mỉ từ việc chọn loại thịt nóng, ngon, kết hợp với công thức chế biến gia truyền được gìn giữ, đúc kết của hơn 50 năm kinh nghiệm do chính cháu trai Huỳnh Hoa Tửu làm đầu bếp đã tạo nên hương vị cho các món ăn ở Quán Quen.

Nem quết nhuyễn, tẩm ướp gia vị đậm đà được bó thật chặt để các thớ thịt quện chặt vào nhau đem nướng trên bếp than hồng, quay thật đều tay cho đến khi chín thơm. Nem được cắt thành 8 để cuốn cùng với bánh hỏi mỏng, kèm với các loại rau thơm xanh, kèm những lát dưa leo mỏng mà giòn, kết hợp với vị chát của chuối non, vị chua chua, ngòn ngọt thanh tao của những lát khóm xắt mỏng.

Món ngon tại quán nem và thịt nướng quen

Nem nướng Quen.

Thịt nướng được chọn từ những cây thịt cốt lếch mềm và ngon, cắt thành những miếng vừa được ướp đến khi thấm đều gia vị đem cuốn với những lát mỡ mỏng để giữ vị ngọt và sự mềm mại của thịt rồi đem nướng chín vàng, thơm ngon.

Món ngon tại quán nem và thịt nướng quen

Bò nướng.

Quán Quen còn phục vục nhiều món được chế biến từ thịt bò như: nướng, đun, bắp bò hầm xả, đặc biệt là món bò nhúng giấm. Nước dùng để nhúng thịt bò được kết hợp hài hòa giữa vị chua của giấm với nước dừa tươi, tạo nên vị ngọt đậm đà rất đặc trưng cho món bò nhúng giấm tại Quen.

Món ngon tại quán nem và thịt nướng quen

Chè hạt sen.

Ngoài ra, quán còn có các món tráng miệng bổ dưỡng thanh nhiệt như: chè hạt sen, hạt sen nhãn nhục, đặc biệt là chè thốt nốt tươi. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng miễn phí, nhanh với thực đơn đa dạng.

Trong tháng 8, nhân dịp sinh nhật, Quán Quen có chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm giá 15% cho tất cả các dịch vụ dùng tại Quán Quen; 10% cho tất cả các dịch vụ giao hàng.

Địa chỉ: 150/47 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM

ĐT: 08 22 47 94 95. Hotline: 01666 826 608

Website: http://nemnuongquen.vnnavi.com.vn/

(Nguồn: Quán Quen)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm