Nội dung

6 loại bánh này mang những tên gọi ý nghĩa như: long đình Phúc Quý, Long Đình Tứ Quý, Long Đình Phú Quý, Long Đình Gia Quý, Long Đình Nguyệt Quý, Long Đình An Quý với 6 hương vị thuần khiết thiên nhiên: trà xanh, đậu đỏ, sen trắng, đậu xanh tảo biển, khoai mônhạt dẻ .

bánh trung thu Long Đình được sáng tạo bởi nghệ nhân làm bánh Hong Kong - sư phụ Wang Yue Lun - với kinh nghiệm và bí quyết gia truyền. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm của người nghệ nhân, sự tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu tới sự giám sát chặt chẽ trong quá trình sản xuất.

Long đình ra mắt 6 loại bánh trung thu

Long Đình Phúc Quý với hai chiếc bánh được thiết kế sang trọng, tinh tế, là niềm vui nhân đôi, phúc quý nhân đôi. Long Đình Phúc Quý gửi gắm trọn vẹn lời chúc phúc chân tình tới bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Giá bán lẻ: 380.000 đồng

 Long Đình Tứ Quý với bốn chiếc bánh vuông vắn như lời chúc cho tình bạn bè, đồng nghiệp gắn bó thuận hòa quanh năm bốn tiết. Bốn chiếc bánh tượng trưng cho bốn mùa thịnh vượng. Bốn hạnh quý của con người: Hiếu, lễ, trung, tín để dành tặng cho cha mẹ, bạn bè và người thân. Giá bán lẻ: 700.000 đồng

Long Đình Phú Quý với tám chiếc bánh nhỏ được thiết kế xinh xắn nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Người phương Đông thường trọng số tám vì nó cùng âm với phát (phát tài, phát lộc…) Long Đình Phú Quý là lời chúc dành cho người nhận sự thịnh vượng, an khang, phát tài, phát đạt trong sự nghiệp và gia đình. Giá bán lẻ: 700.000 đồng.

Long đình ra mắt 6 loại bánh trung thu

Long Đình Gia Quý là sản phẩm được dành tặng đặc biệt cho gia đình với hình thức thiết kế sang trọng, trang nhã. Sáu chiếc bánh được bài trí như ý nghĩa con cháu sum vầy bên cha mẹ, dù thành đạt muôn phương vẫn luôn quây quần bên gia đình trong ngày Tết đoàn viên. Giá bán lẻ: 880.000 đồng

Long Đình Nguyệt Quý với 7 chiếc bánh tượng trưng cho chòm sao Thất Tinh Bắc Đẩu. Giữa hộp là chiếc bánh lớn hình tròn tượng trưng cho ngôi sao Bắc Đẩu, thể hiện ánh sáng, niềm tin và sự đoàn tụ sum vầy. Giá bán lẻ: 1.100.000 đồng.

Long Đình An Quý là hộp bánh đặc biệt được thiết kế đặt trong hộp gỗ sang trọng, đậm nét văn hóa Á Đông. Bên ngoài là bức tranh an viên với chốt mạ vàng độc đáo, bên trong là 8 chiếc bánh cùng rượu ngon, trà quý như lời chúc thịnh vượng, an khang. Giá bán lẻ: 1.850.000 - 3.198.000 đồng.

Long Đình ưu đãi 10% cho những khách hàng đặt hàng online qua địa chỉ website: http://www.banhtrungthulongdinh.vn/

Địa chỉ cho bạn:

Nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ, Hà Nội. ĐT: 04 39429168

Nhà hàng Asahi Sushi - 288 Bà Triệu, Hà Nội. ĐT: 04 39745945

Nhà hàng Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội. ĐT: 04 39447986

Hotline: 0902 286 286.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm