Nội dung

Đến Quán Sứ, bạn có thể dễ dàng nhận ra nhà hàng sumobbq bởi lối kiến trúc quen thuộc: không gian Nhật, gam màu đen đỏ và những anh chàng Sumo vui nhộn.

Sumobbq khai trương nhà hàng thứ 4

Khác với những nhà hàng cùng chuỗi, SumoBBQ quán sứ là sự lựa chọn cho những thực khách yêu thích khám phá ẩm thực Nhật trong một không gian riêng tư hơn. Những mảng tường gỗ Laminate lớn tạo cảm giác mộc mạc, tự nhiên, gần gũi. Thực khách sẽ cảm thấy thư giãn để thưởng thức bữa ăn cùng gia đình hay bạn bè sau một ngày làm việc bận rộn.

Sumobbq khai trương nhà hàng thứ 4

Bên cạnh việc mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, SumoBBQ còn là cơ hội trải nghiệm những món ăn của Nhật Bản. Trong lúc chờ được phục vụ món chính, bạn có thể nhấm nháp đĩa đậu lông Nhật ngọt bùi, lưu lại trên đầu lưỡi chút vị hơi mằn mặn của muối tinh rang khô giã nhỏ rắc kèm, hay món salad rong biển thanh mát, kích thích vị giác, phù hợp để chọn làm món khai vị cho một bữa tiệc nướng.

Sumobbq khai trương nhà hàng thứ 4
Sumobbq khai trương nhà hàng thứ 4

Đồ ăn tại SumoBBQ đa dạng, từ thịt bò Australia, Mỹ, gia cầm, hải sản đến các món lẩu Nhật Miso, Shabu đều được làm và tẩm ướp từ những nguyên liệu cao cấp của Nhật Bản như cá bào, minrin, miso và nhiều loại gia vị khác.

Nhân dịp khai trương, SumoBBQ Quán Sứ dành tặng khách hàng voucher bia trị giá lên đến 1 triệu đồng, chương trình áp dụng đến hết ngày 7/10.

Đăng ký voucher bia tại website: http://www.sumobbq.com.vn/

Hotline: 043 5186 186; Fanpage: www.facebook.com/sumobbq.

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng nướng và Lẩu Nhật Bản SumoBBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nhà hàng Wrap

Nhà hàng sẽ tặng một cuốn lịch bàn với các voucher khuyến mãi hàng tháng cho nhóm từ 5 khách. Đặc biệt, nhóm từ 8 khách trở lên được sở hữu thêm một thẻ Vip Wrap & Roll thời hạn tới 2 năm với các ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm