Nội dung

bánh xèo là một trong những món ăn đặc trưng tại quán. Bạn có thể dùng tay quấn bánh xèo với các loại rau thơm, đồ chua, kết hợp với nước chấm ngọt chua cay… để tạo thêm sự hấp dẫn hơn cho món ăn. Bạn sẽ thưởng thức trọn vẹn mùi thơm từ nước dảo dừa của vỏ bánh giòn tan, hạt đậu xanh béo ngậy. Với món ăn này, tại quán, bạn có thể lựa chọn nhân tôm thịt heo, thịt bò, hải sản... Nơi đây còn có bánh xèo chay dành cho ngày mùng một và rằm.

Món ngon sài gòn tại quán dũng

Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức một chiếc gỏi cuốn tôm thịt, bánh khọt, sau đó dùng lẩu hải sản hay lẩu cá lóc Nam bộ. Một chút xả tỏi bằm phi thơm, một xíu cay cay, một chút chua thanh từ me… sẽ tạo nên nồi nước lẩu thơm ngon và đặc trưng tại quán.

Món ngon sài gòn tại quán dũng

Bò nhúng giấm hay bò nướng vỉ là những món không thể thiếu trong thực đơn tại quán. Từng lát thịt bò thái mỏng, nhúng với nước lèo có vị dịu của giấm và ngọt của đường, thêm lát chuối, lát khế, cọng bún nhỏ, chấm mắm nêm... sẽ mang lại nhiều thú vị cho món ăn. Ở đây, bạn sẽ là người tham gia trực tiếp tạo nên món ăn cho chính mình.

Món ngon sài gòn tại quán dũng

Cơm tấm là món ăn dân dã đi vào lòng bất kỳ người con sài gòn nào. Tại Dũng, bạn có thể dùng cơm tấm với sườn cốt lết, tàu hũ ki, chả trứng, hay cá kho tộ...

Tiêu chí của quán từ đồ dùng đến thực phẩm phải đảm bảo sạch sẽ, nguồn hàng chủ yếu từ siêu thị Metro và bigC. Nơi đây có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhẹ nhàng, lịch thiệp, giá thành đảm bảo tốt cho khách.

Liên hệ quán dũng :

32, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04.3793.8789 - 091.214.3864
Email: http://www.facebook.com/comtam.banhxeo
Skype: dung_comtam_banhxeo

(Nguồn: quán Dũng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bánh khoai lang Tam Quan

Không chỉ nổi tiếng với những vườn dừa xanh tốt, người dân thị trấn Tam Quan (Hoài Nhơn, Bình Định) còn tự hào là nơi làm ra loại đặc sản đặc trưng ở Trung bộ: những chiếc bánh tráng khoai lang.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Ngọt bùi củ ấu

Khi gió heo may xào xạc trên những cánh đồng thì khắp các vùng Ninh Giang (Hải Dương) và Vũ Thư (Thái Bình) bước vào mùa thu hoạch củ ấu. Cái thú ăn món này là nhai từ từ để thấy hết vị ngọt bùi, càng ăn càng ghiền.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm