Nội dung

Được trang trí hiện đại với gam màu trung tính, king bbq mang đến cho thực khách một cảm giác rất khác ngay từ khi bước chân vào nhà hàng. Với không gian sang trọng nhưng ấm cúng, lịch sự và nhẹ nhàng, nhà hàng phù hợp cho thực khách là nhân viên văn phòng đến tụ họp, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc đơn giản chỉ vì muốn được ngắm nhìn phố phường Hà Nội từ trên cao.

Món ngon đậm nét hàn quốc tại king bbq

Nhà hàng King số 7 Đinh Tiên Hoàng.

Nhà hàng có gu ẩm thực mang đậm nét văn hóa hàn quốc với các hương vị đặc trưng. Các set ăn của nhà hàng cũng đa dạng với nhiều mức giá hợp lý khác nhau, đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Tại nhà hàng, chỉ với từ 89.000 đồng trở lên, thực khách sẽ được lựa chọn để thưởng thức 15 set ăn đặc biệt. Các set ăn này không những góp mặt đủ các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc như cơm trộn, thịt gà xào cay, canh giá đỗ thịt bò…, mà còn kèm theo các món panchan theo ngày cùng nhiều loại hoa quả tươi tráng miệng.

Món ngon đậm nét hàn quốc tại king bbq

Một số set ăn đặc biệt của King BBQ.

Trong một ngày thu đẹp, nếu có phút ngẫu hứng muốn thưởng thức món nướng đã làm nên thương hiệu của King BBQ… bạn có thể chọn (trong thực đơn trên 200 món) các món: sườn King, ba chỉ bò King, ba chỉ heo nướng cay, dẻ sườn bò ướp muối và các món nướng hải sản khác.

Điểm nhấn các món nướng ở nhà hàng này chính là đĩa thịt bao gồm thịt bò (được nhập 100% từ Mỹ), thịt heo, thịt gà, mực… được thái lát mỏng đẹp mắt, rải đều sốt, đậm đà, thơm lừng. Bạn chỉ việc lần lượt gắp từng miếng thịt đặt lên bếp nướng. Sau đó bạn sẽ cảm nhận và tận hưởng những mùi thơm cùng hương vị đậm đà của món nướng lan tỏa trong miệng.

Món ngon đậm nét hàn quốc tại king bbq

Sườn King.

Ngoài món sườn bò nướng đặc biệt, bạn còn được thưởng thức những món khác cũng hấp dẫn không kém như: thịt bò xào Bulgogi nồi đất, canh vịt hầm Hàn Quốc, lẩu Kimchi, cơm trộn Hàn Quốc, các loại salad hoa quả…

Bạn đừng quên thưởng thức gói combo Hoàng Cung dành cho 2 - 4 người với những miếng thịt bò Mỹ thượng hạng như: dẻ sườn bò Mỹ, sườn bò Los Angeles, ba rọi bò Mỹ Guayang… kết hợp cùng thịt heo, thịt gà hay các món canh như: canh Mantu, canh sườn bò Hàn Quốc… hoặc các loại lẩu như lẩu bò Bungogi, lẩu Kim chi Jjigate cay…

Nằm ở số 7 Đinh Tiên Hoàng - điểm giao thoa giữa Hồ Gươm thơ mộng và khu phố cổ nhộn nhịp đông vui, nhà hàng King BBQ sẽ là điểm dừng chân cho những ai vừa muốn ngắm phố xá thủ đô, vừa thưởng thức ẩm thực Hàn đích thực. Tại nhà hàng, thực khách không những được thưởng thức các món ăn ngon, mà còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mại như giảm giá 20% tổng hóa đơn, miễn phí pepsi tươi, giảm 20% cho chủ thẻ HSBC cùng nhiều chương trình khuyến mại khác…

Hệ thống nhà hàng King BBQ:

Hà Nội:

- King BBQ - 24T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy. ĐT: 046 255 7755
- King BBQ - 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. ĐT: 046 286 0860
- King BBQ - Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng. ĐT: 046 255 0077
- King BBQ - SO-08, Tầng G, The Garden, Mỹ Đình. ĐT: 043 787 8789
- King BBQ - R2-7, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. ĐT: 046 664 5656
- King BBQ - Gian hàng 11 B, Đường số 9, tầng B1, Times city, 458 Minh Khai. ĐT: 043 822 86 86
- King BBQ - 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm. ĐT: 043 935 0999

TP HCM

- King BBQ - Tầng B3-10B, Vincom Đồng Khởi, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1. ĐT: (08) 399 39486
- King BBQ - Tầng B3 - 17, Union Square (Vincom A) , 171 Đồng Khởi, quận 1. ĐT: (08) 3936 9090
- King BBQ - 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3. ĐT: (08) 6299 1939

Hotline: 1900 1277. Website: www.kingbbq.com.vn - Facebook: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

(Nguồn: King BBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Hai cách ngâm chanh đơn giản

Ngoài ngậm siro chanh ngâm để chữa ho vốn quen thuộc trong dân gian, bạn cũng có thể pha với nước lọc, thêm đá và đường để uống như một thức uống giải khát. 

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm