Nội dung

Wrap&Roll là thương hiệu tiên phong xây dựng chuỗi nhà hàng trong việc phối hợp giữa các món ăn Việt Nam, trên nền tảng món ăn truyền thống với phong cách ẩm thực hiện đại.

Để định vị nền tảng các món cuốn Việt, Wrap&Roll phục vụ thực đơn độc đáo, ấn tượng với những ưu đãi mới và hấp dẫn. Trong dịp này nhà hàng giới thiệu “Đặc sản cuốn Huế” gồm 3 món: bánh khoái, nem lụi, cuốn tôm chua Huế.

Món cuốn hương vị huế

Bánh khoái: vỏ bánh khoái đươc làm từ gạo lứt đỏ, kết hợp cùng với độ ngọt của thịt xay và tôm tươi giàu protein, canxi. Vỏ bánh được chiên giòn tạo nên hương thơm đầy màu sắc, dùng kèm với đĩa rau rừng vừa thanh đạm vừa dân dã tạo nên nét rất riêng cho thực khách.

Nem lụi: được chế biến tinh tế, bên trong nem là bánh tráng được chiên giòn vị thơm vàng của nem lụi kết hợp cùng độ giòn tan của bánh tráng tạo nên một hương vị mới mẻ và đặc biệt.

Món cuốn hương vị huế

Cuốn Huế: hương vị đậm đà của thịt luộc kết hợp cùng tôm chua tạo nên vị bùi chua chua, ngọt ngọt kích thích vị giác của thực khách. Món ăn không kém phần thanh đạm với những loại rau thơm được những đôi tay khéo léo của đầu bếp Wrap&Roll chọn lọc tạo nên món cuốn Huế rất riêng cả về hương vị và cách thức trình bày món ăn

Vị thơm của từng món ăn cùng sự hòa quyện tinh tế đặc biệt của nước chấm nóng rất riêng của Wrap&Roll sẽ giúp những món ăn có xuất xứ từ Huế này trở thành một trải nghiệm mới nhiều thú vị đối với thực khách.

Món cuốn hương vị huế

Nhân dip mùa lễ hội, Wrap&Roll tổ chức chương trình tri ân khách hàng. Theo đó, từ ngày 16/12 đến 30/1, nhà hàng áp dụng chương trình “100% trúng  Cuốn trọn niềm vui” với giá trị giải thưởng lên đến 1 triệu đồng. Mỗi hóa đơn trên 300.000 đồng thực khách sẽ được một lượt quay của chương trình.

Ngoài ra, thực khách còn có cơ hội trúng thưởng và sỡ hữu ngay thẻ VIP 2014 với nhiều ưu đãi trong chương trình tích điểm "Nhận gift làm VIP Wrap&Roll" với số lượng có hạn.

Các nhà hàng thuộc hệ thống Wrap&Roll:

62 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38 222 166.
111 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3821 8971.
226 Đề Thám, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3837 5097.
Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3993 9015.
SA 1-1 Mỹ Khánh 1, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. ĐT: 08 5412 0446.
Tầng 4 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3824 6056.
U15-16 Tràng Tiền Plaza, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 3824 3718

Website: www.wrap-roll.com
Facebook: https://www.facebook.com/wraprollVN.
Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi xem tại đây.

(Nguồn: Wrap&Roll)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món ăn Vàng cho doanh nhân ngày Tết

Món cá hồi sốt gồm khoai lang rửa sạch đem hấp chín, lột vỏ bỏ nhỏ, trộn với hành phi, nêm gia vị, tạo hình trái thơm đem nướng vàng, lấy ngò gai làm lá thơm. Cá hồi cắt...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Tiệc nướng BBQ cho ngày cuối năm

Tại nhà hàng King BBQ Deli, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi dùng bữa hay đặt tiệc cho dịp cuối năm như miễn phí bia tươi và tặng ngay 200 gram thịt cổ bò Mỹ cho nhóm khách từ bốn người.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm