Nội dung

Ngoài ra, nếu là khách hàng thân thiết, thực khách sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Nhà hàng KingBBQ Deli phục vụ thịt bò đảm bảo được nhập khẩu từ Mỹ. Thịt bò Mỹ chứa Vitamin B12, chất sắt và kẽm nhiều hơn so với các loại thịt bò khác, nhưng chất béo bão hòa lại chiếm một lượng nhỏ. Tại nhà hàng, những món nướng không chỉ độc đáo, thơm ngon mà còn rất đa dạng. Và điều làm nên sức hấp dẫn của các món ăn chính là nghệ thuật tẩm ướp của một trong ba mươi vị đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc - Park Sung Min.

Tiệc nướng bbq cho ngày cuối năm

Các set đồ nướng của nhà hàng như set sườn L.A, set sườn rút xương tươi, dẻ sườn ướp muối… được kết hợp khéo léo cùng với các loại sốt. Đặc biệt, sườn ăn kèm cùng với cơm trắng được nấu bằng gạo Hàn Quốc ngon là lựa chọn cho thực khách khi thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Bạn sẽ bị chinh phục bởi miếng thịt được nướng chín tới, thơm mềm, đậm đà, ngấm đều gia vị một cách tự nhiên.

Tại nhà hàng, ngoài hơn 200 loại panchan miễn phí theo ngày, thực khách có thể chọn cho mình những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như: canh Bulgogi, canh Suntubu, canh Yukkechang, cơm trộn hải sản…

Tiệc nướng bbq cho ngày cuối năm

canh bulgogi được chế biến từ những lát thịt bò có tẩm gia vị đặc biệt, trong đó có dầu mè và được nấu cùng nhiều loại nấm cho hương vị đậm đà. Món ăn này càng hấp dẫn hơn với nước súp ngọt thanh tự nhiên được hầm từ sườn bò. Còn cơm trộn hải sản lại có hương vị, màu sắc hấp dẫn, vị thơm ngon nhờ được nấu từ loại gạo đặc biệt đảm bảo dinh dưỡng cùng những nguyên liệu ăn kèm như tôm, mực và rau củ.

Tiệc nướng bbq cho ngày cuối năm

Sức hấp dẫn của King BBQ Deli không chỉ dừng lại ở đồ ăn mà còn đến từ phong cách phục vụ. Khách hàng sẽ được thưởng thức bữa ăn trong không gian thoáng mát, sang trọng, lịch sự nhưng cũng gần gũi và thân thiết, đem đến cảm giác thư thái cho thực khách.

Nhà hàng King BBQ Deli:

208 Nam Kỳ Khỏi Nghĩa, quận 3, TP HCM.
ĐT: (08) 6299 1939 / Hotline: 1900 1277.
Website: www.kingbbq.com.vn
Facebook: www.facebook.com.vn/kingbbq.vn

(Nguồn: King BBQ Deli)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm