Nội dung

Trong tiết thu se lạnh, cùng gia đình, người thân, bạn bè quây quần bên một nồi lẩu ấm cúng, hay các món có vị ấm sẽ làm ấm áp hơn ngày thu sang. Cũng giống người Việt Nam, người Nhật ăn theo mùa.

Đến nhà hàng asahi sushi , 288 Bà Triệu và asahi hot pot , 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội, thực khách sẽ thưởng thức món hào Nhật nướng phomai theo đúng phong cách ẩm thực nhật . Món ăn có vị thơm của thịt hào nướng quyện với phô mai, vị ngon, ngọt đậm đà và rất đặc trưng của sốt bexamen.

Hào còn là loại hải sản bổ dưỡng. Trong hào còn có rất nhiều chất khoáng như magiê, canxi, đồng, sắt, kẽm, phốt pho, iốt, kali và natri, rất tốt cho sức khỏe.

Món ăn nhật cho mùa thu đông

Hào Nhật nướng phomai.

Bên cạnh hào Nhật nướng phô mai thì món sò điệp Nhật chiên giòn cũng được nhiều người yêu thích bởi vị ngon và sự quý hiếm. Sò điệp sống ở độ sâu khoảng 15 m, ở tầng đáy hoặc trong các rạn đá dưới đáy biển. Để khai thác sò điệp, người ta thường phải lặn sâu xuống đại dương để đánh bắt. Tại Triều Nhật Asahi, sò điệp Nhật chiên giòn lại hấp dẫn thực khách bởi vị ngọt tự nhiên của sò, giòn tan của bột cà mì hòa quện với xốt Kontasu.

Món ăn nhật cho mùa thu đông

Sò điệp Nhật Bản chiên giòn.

Cá Ayu là cá nước ngọt và là một trong những loài cá quý hiếm của Nhật, vì chúng có tuổi thọ kéo dài chỉ một năm. Cá Ayu nướng muối có vị thơm ngon đặc biệt, được người Nhật và thực khách sành ăn rất ưa chuộng. Người Nhật thường thưởng thức cá Ayu nguyên con. Phần đầu và ruột cá có vị hơi đắng đặc trưng, thịt mềm và ngọt. Thực khách tại Triều Nhật Asahi khi thưởng thức món này thường ăn cùng củ cải mài trộn xì dầu Nhật, chút gừng muối, tiêu, ớt và vắt thêm chút chanh để tăng thêm độ thơm, ngon của cá.

Món ăn nhật cho mùa thu đông

Cá Ayu nướng muối.

Với thực đơn phong phú, gần 100 món lẩu tại Triều Nhật Asahi như: lẩu hải sản, càng cua, bốn mùa… bạn có thể chọn cho mình một nồi lẩu mang phong cách riêng của Asahi. Nước dùng được chế biến công phu từ 8 đến 12h, với các nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản như: cá hồi, cá tráp biển, cá bào, lá Konbo… để tạo ra những hương vị đặc trưng, đậm ngọt mà thanh khiết. Nước lẩu trong, màu hổ phách, vị chua cay sẽ đem lại hương vị mới lạ cho người thưởng thức.

Món ăn nhật cho mùa thu đông

Lẩu Asahi Hot Pot.

Đến nhà hàng Triều Nhật Asahi từ mùa thu đến mùa đông, thực khách không chỉ thưởng thức các món ăn đặc sắc làm nên danh tiếng ẩm thực xứ phù Tang mà còn cùng khám phá nhiều câu chuyện huyền thoại thi vị. Mỗi món ăn là một hương vị kỳ diệu, rực rỡ sắc màu đến từ xứ sở đất nước mặt trời mọc.

Địa chỉ cho bạn:
- Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hà Nội.
Tel: (04) 39745945; Website: http://www.trieunhat.com.vn/
- Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
Tel: (04) 39447966; Website: http://www.asahihotpot.com.vn/
Hotline: 0902 286 286.

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Khám phá những ưu đãi tại Wrap

Wrap & Roll là chuỗi nhà hàng phục vụ các món gói và cuốn Việt, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực truyền thống và phong cách thưởng thức hiện đại. Từ ngày 1/11 đến 31/12, chuỗi nhà hàng này có nhiều chương trình ưu đãi cho thẻ Vip.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Pizza đặc biệt 4 phô mai

Quatro Formaggi là loại bánh pizza đặc biệt, kết hợp sử dụng 4 loại phô mai của Italy là Mozzarella, Parmesan, Gorgonzola, Pecorino trên cùng một chiếc bánh, tạo nên vị béo, thơm nồng hòa quyện.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm