Nội dung

Roma, Parma, Venezia và Firenze là hương vị của các loại bánh pizza hảo hạng mang tên Italy tại chuỗi nhà hàng mondo gelato .

Nếu là người ham thích hương vị mặn mòi hấp dẫn của biển cả, Venizia sẽ là một sự lựa chọn, khiến bạn bất ngờ với cá hồi xông khói, trứng cá hồi, thịt xông khói, hành tây, thì là và pho mát Mozzarella. Trứng cá hồi và cá hồi xông khói được đầu bếp của Mondo Gelato sử dụng nguyên liệu là hải sản cao cấp của vùng biển Adriatic.

Vòng quanh italy với pizza

Pizza Venezia - hương vị biển gọi mời.

Parma là tên gọi của một thành phố nằm trong khu vực Emilia-Romagna của Italy, không chỉ nổi tiếng với trường đại học Parma cổ, những kiến trúc và vùng quê xinh đẹp xung quanh, nơi đây còn nổi tiếng với loại thịt xông khói (ham) và pho mai dành cho những người yêu ẩm thực của đất nước này. Với thành phần là thịt lợn rừng xông khói vùng Parma, rau Rucola, ô liu đen, pho mát Mozzarella, pizza Parma sẽ thỏa mãn các quý ông và những bạn trẻ.

Vòng quanh italy với pizza

Pizza Parma với “đặc sản” thịt lợn rừng xông khói của thành Parma.

Rực rỡ như vườn hoa đang thời khoe sắc nhất, Firenze là tên gọi của một loại pizza tại Mondo Gelato, cũng là tên gọi bằng tiếng Italy của thành phố Florence, được mệnh danh là “viên kim cương của thời Phục hưng”. Đây chính là nguồn cảm hứng để các đầu bếp của nhà hàng này sáng tạo nên pizza Firenze.

Vòng quanh italy với pizza

Pizza Firenze - vườn hoa khoe sắc của hương vị thành Florence.

Với xúc xích salami là “đặc sản” của thành phố Florence, pho mát Buffala với hương vị ngậy mát (một loại pho mát làm từ sữa trâu tươi rất đặc biệt) và điểm tô cùng là màu sắc sống động với màu xanh của ớt chuông, màu trắng của pho mát Buffala, màu đỏ của cà chua và màu vàng của đế bánh nướng giòn - pizza Firenze là món quà dành cho các chị em phụ nữ.

Từ những loại thực phẩm đơn giản, người dân nước này có thể chế biến thành bữa tiệc của nhân gian mà ai cũng phải đón chào. Pizza Roma rực rỡ không kém Firenze với ớt xanh, ớt đỏ, cà chua, ô liu đen và thịt xông khói.

Vòng quanh italy với pizza

Pizza Roma - tình yêu đam mê với ẩm thực Italy.

Hiện nay, nhà hàng có chương trình mua một tặng một dành cho pizza vào thứ ba hàng tuần; thưởng thức từ 2 món mới trở lên sẽ được tặng 50% giá rượu vang tùy chọn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác (tham khảo chi tiết tại website).

Liên hệ chuỗi nhà hàng Mondo Gelato:

- 30A Bà Triệu, Hà Nội.

- 91A Thợ Nhuộm, Hà Nội.

- 103B2 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

- 68 Quán Sứ, Hà Nội.

Hotline: 0913 30 20 20.

Mondo Gelato đồng thời nhận đặt bánh online và mang bánh đến tận nhà.

Website: http://www.mondogelato.com.vn/

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng Mondo Gelato)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món ăn Nhật cho mùa thu đông

Hào Nhật tươi nướng phô mai, sò điệp Nhật chiên giòn, cá Ayu nướng muối, lẩu... là những món ăn được người dân xứ sở hoa anh đào ưa chuộng vào tiết trời thu đông.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Khám phá những ưu đãi tại Wrap

Wrap & Roll là chuỗi nhà hàng phục vụ các món gói và cuốn Việt, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực truyền thống và phong cách thưởng thức hiện đại. Từ ngày 1/11 đến 31/12, chuỗi nhà hàng này có nhiều chương trình ưu đãi cho thẻ Vip.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm