Nội dung

Từ lâu, người dân Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn đã quen thuộc với phong cách thưởng thức ẩm thực theo kiểu buffet. Các mô hình nhà hàng buffet cũng ngày càng phát triển mạnh và đa dạng, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu ăn uống của khách hàng. Điển hình là mô hình buffet với các món ăn đặc trưng ba miền của Việt Nam hay nhà hàng buffet chỉ phục vụ các món hải sản, buffet theo phong cách quốc tế với các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan…

Món ăn đặc sắc tại king bbq deli buffet

Ngoài ra, một mô hình buffet mới đang được phát triển và ưa chuộng gần đây là buffet alacarte. Với mô hình này, thực khách vừa được chọn thức ăn trong khu vực tự chọn của nhà hàng, vừa được ngồi tại bàn lựa chọn món ăn trong thực đơn và nhân viên nhà hàng sẽ phục vụ hoàn toàn. Vì vậy, thực khách sẽ có thêm thời gian trò chuyện với bạn bè, người thân và thưởng thức ẩm thực thỏa thích.

Chào đón năm mới, nhà hàng king bbq deli buffet theo mô hình buffet alacarte vừa được khai trương tại trung tâm thương mại Aeon Tân Phú Celadon, TP HCM. Đây sẽ là một điểm đến cho những ai ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng có thực đơn phong phú hơn 100 món đặc sắc, được chế biến bởi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, kết hợp với kỹ thuật tẩm ướp gia vị đặc biệt của một trong những đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc, có trên 30 năm kinh nghiệm - Park Sung Min.

Món ăn đặc sắc tại king bbq deli buffet

Nhà hàng có không gian hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Các món ăn có giá chỉ từ 199.000 đồng. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món thịt và hải sản tươi ngon nướng trên bếp than hồng không khói, ăn kèm với nhiều loại kim chi và panchan… đảm bảo dinh dưỡng và tạo cảm giác không bị ngấy. Bên cạnh đó, khách còn được thưởng thức các món sushi và sashimi thơm ngon như sushi trứng tôm, cá ngừ… cùng các món tráng miệng như chè, trái cây, kem tươi… mang lại cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn hương vị Hàn Quốc tại Việt Nam.

Nhà hàng đang tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách như mua 3 phần buffet sẽ được tặng một phần miễn phí, áp dụng từ thứ hai đến thứ năm các ngày từ 9/1 đến 29/1; giảm đến 20% trong 3 ngày duy nhất từ 11/1 đến 13/1 cùng các ưu đãi khác.

Món ăn đặc sắc tại king bbq deli buffet

Nhà hàng King BBQ Deli Buffet:

Gian hàng F-43A, tầng 1 Trung tâm Thương mại Aeon Tân Phú Celadon
Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM
Điện thoại: 08 6258 8383 - Hotline: 19001277
Website: www.kingbbq.com.vn; www.facebook.com/KingBBQDeliBuffet

(Nguồn: King BBQ Deli Buffet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Vịt kho gừng

Đĩa vịt kho gừng nóng hổi, phần thịt chín mềm thoang thoảng vị cay nồng của gừng khiến bạn thích mê khi thưởng thức.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm