Nội dung

Nhân dịp khai trương, từ ngày 10/1 đến 20/1, Gia An áp dụng chương trình giảm giá 20% trên tổng giá trị hóa đơn cho khách hàng tại cửa hàng mới.

Bánh cuốn gia an khai trương cửa hàng thứ 9

bánh cuốn gia an gìn giữ bí quyết gia truyền từ gia đình, một trong những nghệ nhân làm bánh cuốn lâu đời và nổi tiếng tại Hải Phòng. Món ăn giữ nguyên chất bánh truyền thống mềm, mỏng, dẻo, dai bùi ngậy đặc trưng. Được làm 100% từ bột gạo, bánh cuốn không sử dụng loại bột khác, không sử dụng hàn the hay các chất phụ gia.

Bánh cuốn gia an khai trương cửa hàng thứ 9

Thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn đặc sản chính là nước chấm. Nước chấm tại bánh cuốn Gia An là nước chấm nóng được ninh từ xương đuôi và thịt thăn từ lợn tạo nên hương vị ngọt thanh, béo, ngậy đặc trưng tạo ấn tượng khó quên. Sự hoà quyện giữa bánh cuốn và nước chấm tại Gia An đã tạo nên “cặp đôi hoàn hảo”, một hương vị đặc sắc riêng.

Bánh cuốn gia an khai trương cửa hàng thứ 9

Với chất bánh cuốn nguyên chất từ gạo, nước chấm giàu chất dinh dưỡng và đồ ăn kèm phong phú tươi ngon, thực khách có thể dùng bánh cuốn thay cho các bữa chính - no mà khá nhẹ bụng. Bánh cuốn Gia An đã làm thay đổi định kiến một số người coi bánh cuốn là món quà vặt, món ăn sáng, không thể ăn no vào bữa trưa, tối.

Địa chỉ các cửa hàng:

- 12 lô 11A, KĐT Trung Yên , Trung Hoà, Hà Nội.
- 21 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- 25 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- 114A Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- 111/8 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
- 61 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.
- 108A6 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội.
- 62 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
- 337 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

www.banhcuongiaan.com.vn

(Nguồn: Gia An)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm