Nội dung

Trước TP HCM, chương trình đã tới Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ. Ngoài vui chơi, “Cùng Doraemon chu du thế giới” còn mang ý nghĩa giáo dục, cung cấp cho các bé nhiều kiến thức về thế giới xung quanh. Các em có được cơ hội giao lưu, vui chơi hết mình cùng chú mèo máy dễ thương này.

Mèo máy doraemon tới tp hcm

Hành trình chu du thế giới với bạn mèo máy được thể hiện sống động trên máy tính bảng. Theo đó, khi tấm bản đồ mở ra, các bé khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Đây là cơ hội để các bé bổ sung thêm kiến thức về địa lý, văn hóa và những câu chuyện thú vị của các quốc gia.

Mèo máy doraemon tới tp hcm

Doraemon là nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Chú mèo máy cho đến nay vẫn là người bạn đáng yêu của thiếu nhi. Đây là lần đầu tiên acecook mua bản quyền Doraemon đưa vào sản phẩm và tổ chức chương trình phục vụ cho các bé trong dịp hè này. Đến với chương trình các bé được tặng miễn phí mì Doraemon - một sản phẩm mới của Acecook Việt Nam.

Mèo máy doraemon tới tp hcm

Không chỉ vui chơi thỏa thích, các em còn được tặng tập học sinh với hình ảnh Doraemon, bản đồ chu du thế giới… Xem hình ảnh của những chương trình đã diễn tại đây.

Linh Hân

Mì Doraemon với 3 hương vị mới, cùng canxi bổ sung - hỗ trợ trẻ tăng trưởng chiều cao. Bên cạnh cách ăn truyền thống, công ty Acecook giới thiệu cách ăn mì độc đáo như ăn dạng snack với sợi mì tẩm vị, giòn xốp. Bên trong sản phẩm còn được tặng kèm hình dán Doraemon chu du qua các địa điểm nổi tiếng trên thế giới, để các bé vừa chơi vừa học hỏi thêm kiến thức bổ ích.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm