Nội dung

lẩu thái là món ăn ngon dễ “ghiền” bởi những nguyên liệu đặc trưng như: nấm rơm, ớt tươi, lá chanh, riềng, sả... tạo nên hương vị đậm đà, khó quên. Ở Hà Nội, có nhiều nhà hàng phục vụ món ăn thái , trong đó có chuỗi nhà hàng Thai Express. Nhà hàng phục vụ hầu hết các món truyền thống của Thái trong đó có món có lẩu rất đặc trưng và rất đúng chất Thái. Nhà hàng làm món ăn phong phú hơn với vị nhúng đa dạng và cao cấp như: tôm sú tươi, bò Mỹ nhập khẩu...

Lẩu thái cho ngày trở lạnh

Bí quyết của một nồi nước lẩu ngon chính là nước dùng được hầm từ xương gà, đây chính là thành phần tạo nên vị ngọt đậm đà nhưng không ngấy của lẩu Thái. Ngoài ra, để làm nên hương vị đặc trưng, tỷ lệ cũng như thời điểm gia giảm các thành phần già vị là rất quan trọng.

Nhịp sống đô thị khiến mọi thứ, kể cả ẩm thực, cũng phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ăn nhanh ăn gọn của cư dân đô thị bận rộn. Hiểu rõ điều này, nhà hàng Thaiexpress tạo nên phong cách phục vụ nhanh. Chỉ khoảng 10 phút sau khi gọi món, khách hàng sẽ có ngay một nồi lẩu nghi nghút khói để cùng thưởng thức với các món nhúng ăn kèm như rau muống, cải thảo, bắp Mỹ... cùng với các loại nấm đông cô tươi, nấm kim châm, hải sâm, nấm hải sản... Bên cạnh đó là đĩa nguyên liệu chính như: cá , tôm, mực, thịt gà, đặc biệt là thịt bò Mỹ nhập khẩu.

Lẩu thái cho ngày trở lạnh

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món đồ uống như: nước mơ, trà đá Thái hay nước ép quất - dưa hấu. Vi cay của lẩu và vị ngọt mát dịu nơi đầu lưỡi của các loại thức uống sẽ giúp cho bữa ăn tăng thêm phần hương vị.

Chỉ từ 169.000 đồng, thực khách đã có thể thưởng thức nồi lẩu Thái thơm ngon và cùng trải nghiệm ẩm thực đậm chất Thái Lan giữa lòng Hà Nội.

Lẩu thái cho ngày trở lạnh

Thiết kế vừa đủ cho thực khách, ThaiExpress đưa ra thực đơn phong phú chi phí hợp lý để phục vụ bữa ăn với gia đình hoặc bạn bè.

Chuỗi nhà hàng ThaiExpress:

- Tầng 2 , Số 7 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 62 822 822.
- Tầng 1, Tòa nhà 24T2, Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 62 557 788.
- Tầng 5, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 62 559 191.
- Tầng B2- R2 Royal City 70-72 Nguyễn Trãi , Thanh Xuân, Hà Nội
- ThaiExpress Timecity Hà Nội sẽ mở cửa vào tháng 12.

Website: www.Thaiexpress.vn
Facebook: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam

(Nguồn: ThaiExpress)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bếp ấm tối mùa đông

Đùi gà sốt bơ tỏi, canh thịt nạc nấu chua, ngao xào hành tây, salad... đã tạo nên một bữa ăn ấm áp vào mùa đông cho gia đình tôi.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm