Nội dung

Hình thức ăn lẩu chọn món theo thực đơn cho từng người, hay còn gọi là “lẩu một người” do người Nhật sáng chế từ những năm 1970, đến nay được trên 30 năm và đã phát triển ở nhiều nước trên thế giới. Không phải ngẫu nhiên mà hình thức ăn lẩu tự chọn theo thực đơn trở thành món ăn được ưu thích tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Malaysia… và nay là Việt Nam.

Lẩu nướng tokyu japan

Tokyu Japan Restaurant được thiết kế gồm 3 tầng theo phong cách hiện đại, nhưng không làm mất đi nét bản sắc riêng của người Nhật Bản. Bàn ăn được thiết kế ngồi kiểu Nhật cùng với ánh sáng ấm áp tỏa ra từ đèn lồng – nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản, đem lại cho thực khách một không gian ấm cúng, giản dị nhưng không kém phần hiện đại.

Nhân dịp khai trương, từ 30/12/2009 đến 15/1/2010, hệ thống Tokyu Japan Restaurant sẽ giảm 20% đồ ăn và uống cho thực khách.

Hệ thống nhà hàng Nhật Bản – Tokyu Japan Restaurant - 189 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội (đối diện tòa nhà Golden Westlake) - Điện thoại: 04.37282137; Website: http://www.tokyu.vn/

(Nguồn: Tokyu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Rang cơm nguội sao cho mềm và ngon?

Mỗi lần còn thừa nhiều cơm hay thích đổi món bữa sáng, tôi hay rang cơm nhưng ăn thấy cứng và chẳng ngon, dù tôi cũng phi hành, tỏi, đập trứng, cho giò cắt nhỏ... vào. Các bạn có cách nào để rang cơm nguội ngon thì chỉ giúp tôi nhé.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm