Nội dung

18h45 phút tại cả 3 nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ, Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương, Asahi Sushi - 288 Bà Triệu sẽ cùng bắt đầu chương trình chào mừng Giáng sinh đặc biệt - Đêm an lành. Trong khoảng thời gian từ 18h45 đến 19h45, thực khách sẽ được thưởng thức màn hát thánh ca, màn biểu diễn ảo thuật đặc biệt và bất ngờ, cùng những món quà sẽ được ông già Noel trao tận tay cho các bé.

Giáng sinh tại hệ thống triều nhật

Nếu là người yêu thích tinh hoa ẩm thực Trung Hoa, bạn có thể lựa chọn nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ. Ngay từ trong tên gọi, Long Đình đã đem đến cho bạn sự sang trọng và ấm áp. Với sắc vàng đế vương là chủ đạo trong bài trí không gian, từ những bộ bàn ghế bọc nhung đến những bức tranh theo trường phái thư họa Trung Hoa hay bộ đèn chùm chạm trổ cầu kỳ cho đến từng chiếc bát, chiếc đĩa bằng sứ trắng sang trọng. Long Đình là một nhà hàng cao cấp nơi bạn sẽ chọn để tiếp đối tác hoặc họp mặt gia đình.

Giáng sinh tại hệ thống triều nhật

Sở trường là những món ăn Trung Hoa đặc sắc, đúng hương vị do chính các đầu bếp Hong Kong chế biến, nhà hàng sẽ trao tặng cho bạn một chuyến du lịch vòng quanh “Trung Hoa cẩm tú” ngay trên bàn tiệc.

Giáng sinh tại hệ thống triều nhật

Nếu là người mê say món Nhật, bạn có thể tới với hệ thống Triều Nhật Asahi Sushi 288 Bà Triệu. Đây là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội, nơi 150 món sushi và sashimi được bày trên một sushi bar chuyển động không ngừng tựa như một “dòng sông ẩm thực”.

Giáng sinh tại hệ thống triều nhật

Tầng hai là quầy Teppanyaki. Tại đây quý vị sẽ tự chọn các loại thực phẩm yêu thích. Đầu bếp giàu kinh nghiệm của nhà hàng sẽ trổ tài ngay trước mắt khách hàng. Tầng 3 và 4 là những phòng VIP sang trọng với khung cảnh thiên nhiên độc đáo khác nhau mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào.

Giáng sinh tại hệ thống triều nhật

Nếu Asahi Sushi là một nhà hàng Nhật Bản truyền thống và sang trọng, thì Asahi Hot Pot lại đại diện cho một nước Nhật trẻ trung và hiện đại. Bên cạnh sự đặc biệt của nước dùng lẩu và các món nhúng đi kèm như sò điệp, bào ngư tươi, tu hài Canada, ngao quý phi, ngao san hô, vẹm biển, tôm hùm nhỏ, cá hồi Nauy, hào tươi… nhà hàng còn giới thiệu đến các thực khách Hà Nội những món Sukiyaki (lẩu khô) độc đáo mà chỉ ẩm thực Nhật mới có, hay là những món hải sản nướng trên than thơm ngọt đậm đà.

Nhà hàng Long Đình: 64B Quán Sứ, Hà Nội.
Điện thoại: 04. 3942 9168.
Web: http://www.longdinh.com.vn/

Nhà hàng Asahi Sushi: 288 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 3974 5945.
Web: http://www.trieunhat.com.vn/

Nhà hàng Asahi Hot Pot: 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
Tel: 04. 3944 7966
Web: http://www.asahihotpot.com/ 

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Rang cơm nguội sao cho mềm và ngon?

Mỗi lần còn thừa nhiều cơm hay thích đổi món bữa sáng, tôi hay rang cơm nhưng ăn thấy cứng và chẳng ngon, dù tôi cũng phi hành, tỏi, đập trứng, cho giò cắt nhỏ... vào. Các bạn có cách nào để rang cơm nguội ngon thì chỉ giúp tôi nhé.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bí quyết gọt và bày đĩa quả đẹp

Làm sao để gọt đu đủ mà không bị nát? Bổ và bày dưa hấu thế nào đĩa dưa vừa hấp dẫn lại thuận tiện cho người ăn... Các chuyên gia Ezcooking sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn có đĩa quả thật ngon, đẹp mắt.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm