Nội dung

Ba loại canh mới gồm có canh nấm đặc biệt được nấu từ loại nước cốt nấm gan bò mang đến vị ngọt, thơm và ngậy (nấm gan bò là một trong những loại nấm quý hiếm có xuất xứ từ rừng nguyên sinh ở độ cao 1.800 – 2.000 m), mùi vị trung tính, có thể kết hợp với nhiều loại thịt và hải sản.

Lẩu nấm ashima có 3 vị canh mới

Canh nấm đặc biệt

Canh nấm cay có vị thanh của nấm được kết hợp với một chút cay của tinh dầu ớt, mang đến cho thực khách một hương vị mạnh mẽ khó quên, rất thích hợp khi ăn kèm với các loại thịt cừu, bò, dê...

Lẩu nấm ashima có 3 vị canh mới

Canh nấm cay

Canh nấm cay đặc biệt là một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ, mới mẻ với những thực khách vốn đã quen với vị thanh của canh nấm bổ dưỡng. Canh có vị đậm đà, đặc biệt phù hợp với các loại hải sản.

Lẩu nấm ashima có 3 vị canh mới

Canh nấm cay đặc biệt

3 vị canh mới trên có tại hệ thống Ashima miền Bắc:

- 44 Phan Đình Phùng, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 37344600
- 182 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 39743675
- 60 Giang Văn Minh, quận Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 37226353

(Nguồn: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Buffet cuốn Wrap

Sau thành công của Buffet cuốn chủ đề “Ngon lạ món chay” nhân mùa Vu Lan, tháng 10 này, Wrap&Roll thay đổi phong phú hơn để mang đến những cảm nhận mới lạ cho thực khách.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bánh Trung thu hương vị mới

Bên cạnh các loại nhân truyền thống và quen thuộc từ lâu, thị trường bánh Trung thu năm nay xuất hiện nhiều loại bánh mới, góp phần làm phong phú khẩu vị của người thưởng thức.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cơm gà nấu thố

Món ăn có hương vị hấp dẫn và rất lạ miệng này đòi hỏi bạn phải chế biến hơi công phu một chút. Mời bạn tham khảo cách làm dưới đây.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm