Nội dung

Với những nghệ nhân làm bánh tay nghề cao của Hong Kong được mời sang Việt Nam, nhà hàng Vân Nam đã tạo ra những loại bánh Trung thu hương vị mới tại xưởng bánh riêng của mình.

Bánh trung thu hương vị mới

Bánh dưa xanh.

Bánh nướng nhân dưa xanh có vị ngọt mát và hương thơm đặc trưng của dưa tươi. Cắt bánh ra sẽ thấy nhân bên trong màu xanh óng như ngọc, vị dưa tươi hòa lẫn với vỏ bánh mỏng thơm hương bột mới nướng mang đến cho bạn một ngạc nhiên thú vị.

Bánh trung thu hương vị mới

Bánh dứa vàng.

Bánh dứa vàng được làm từ dứa là loại quả được người Á đông yêu thích, có vị chua chua ngọt ngọt, hương thơm quyến rũ đặc trưng, thêm dẻo lạ miệng khiến cho nhân dứa vàng đem lại sự bất ngờ cho người thưởng thức.

Bánh trung thu hương vị mới

Bánh lá thơm.

Có nguồn gốc từ Malaysia, bánh lá thơm đã được các nghệ nhân làm bánh người Hong Kong chế biến khéo léo để phù hợp với khẩu vị người Việt. Không có vẻ óng ả đài các của nhân dưa xanh, bánh lá thơm mang trong mình sắc xanh dịu dàng và hương thơm của lúa nếp đồng quê.

Bánh trung thu hương vị mới

Bánh trung thu Vân Nam

Ngoài 3 loại bánh mới trên, nhà hàng Vân Nam còn có nhiều loại bánh hấp dẫn khác như bánh nhân dừa Xiêm, khoai môn, trà xanh, đỗ đỏ, hạt sen, thập cẩm… Bạn có thể tùy ý chọn nhân bánh theo sở thích để có một hộp bánh Trung thu trang nhã, đẹp mắt gửi tặng những người thân yêu trong ngày rằm tháng Tám.

Nhà hàng Vân Nam có ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt bánh với số lượng lớn. Thông tin chi tiết truy cập website: www.nhahangvannam.com.

Bánh được bán tại Nhà hàng Vân Nam:

Cơ sở 1: 27B, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cơ sở 2: VP4 cạnh nhà 17T5 - 17T6 khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Trung tâm thương mại Vincom: 191 phố Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đại lý 65B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Đại lý 218 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

(Nguồn: Nhà hàng Vân Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Cơm gà nấu thố

Món ăn có hương vị hấp dẫn và rất lạ miệng này đòi hỏi bạn phải chế biến hơi công phu một chút. Mời bạn tham khảo cách làm dưới đây.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Làm trứng muối thế nào cho ngon?

Hôm trước mình đi ăn hàng thấy họ có món trứng vịt muối rất ngon, từ trứng muối luộc, trứng muối kho thịt hay cháo trứng muối đều rất hấp dẫn. Bạn nào biết cách làm trứng vịt muối thì chia sẻ với mình nhé.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm