Nội dung

nấm không chỉ ăn ngon mà còn chứa rất nhiều chất miễn dịch, giúp ngăn ngừa bệnh ung thú vú ở phụ nữ, hàm lượng calo trong nấm thấp với thành phần chủ yếu là nước, mang tính hàn, thích hợp dùng trong thời kỳ ăn kiêng, có tác dụng giảm cân và dưỡng da hiệu quả.

Nghiên cứu khoa học chứng minh, ăn nấm có tác dụng chống lão hóa và duy trì sắc đẹp cho phụ nữ.

Làm đẹp từ nấm - bí quyết của các mỹ nhân

Những món ăn từ nấm được chế biến tại Nhà hàng Ashima.

Đặc biệt, trong các loại nấm đều có chất chống lão hóa mang tên L-ergothionrine. Chất này chỉ có ở nấm và không bị mất đi trong quá trình chế biến. Ngoài ra, trong thành phần của nấm còn có hàm lượng khoáng chất potassium cao, có khả năng ngăn chặn chứng cao huyết áp.

Hơn 7 năm gắn bó với thực khách, Ashima là chuỗi nhà hàng cao cấp với món ăn đặc trưng là lẩu và các món ăn được chế biến từ nấm có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Bộ sưu tập nấm của Ashima bao gồm hơn 23 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn quốc và Shangrila như nấm: tùng nhung, kê tùng, gan bò mỹ vị, gan bò sữa…

Nhà hàng này có đội ngũ am hiểu về công dụng của từng loại nấm, về thổ nhưỡng nơi các loại nấm thiên nhiên và nấm quý phát triển tốt, giúp đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng. Kết hợp với công thức chế biến độc đáo, nhà hàng ashima đã biến việc thưởng thức nấm không chỉ đơn thuần là ẩm thực mà còn là một liệu pháp làm đẹp từ bên trong, mang đến vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ và sức khỏe cho nam giới.

Làm đẹp từ nấm - bí quyết của các mỹ nhân

Ashima là nhà hàng phục vụ những món ăn chế biến từ nấm thiên nhiên và nấm quý.

Như thông lệ, cứ vào đầu mùa hè, Ashima mang đến một thực đơn “Nấm và sắc đẹp” với các món ăn bổ dưỡng khác nhau được chế biến từ nấm. Thực đơn này năm nay gồm có món: Súp yến với nấm, cá tuyết nướng nấm, salad cá hồi với nấm, nấm nướng giấy bạc, chè nấm mỡ. Tất cả những món ăn này được chế biến kỳ công nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho thực khách sành ăn và thể hiện được đẳng cấp của mình.

Làm đẹp từ nấm - bí quyết của các mỹ nhân

Món súp yến với nấm nổi tiếng tại nhà hàng Ashima.

Làm đẹp từ nấm - bí quyết của các mỹ nhân

Món cá tuyết nướng nấm có tác dụng tăng cường miễn dịch và thanh lọc cơ thể.

Chậm rãi thưởng thức và cảm nhận sự tinh túy, thanh mát, ngọt dịu từ những món ăn bổ dưỡng được sáng tạo từ nấm trong một không gian trầm ấm và sang trọng, thực khách sẽ được hòa mình vào cuộc hành trình khám phá những sản vật quý giá từ thiên nhiên, đồng thời sở hữu một sức khỏe và vẻ đẹp thuần khiết từ bên trong.

Từ nay đến hết ngày 20/5, khách hàng thưởng thức một món bất kỳ trong thực đơn “Nấm và sắc đẹp” tại nhà hàng Ashima sẽ được tặng voucher món “Cá tuyết nướng nấm” trị giá 360.000 đồng cho lần sử dụng tiếp theo. Đặc biệt, nhằm tri ân những khách hàng thân thiết, nhà hàng này còn dành tặng những ưu đãi đặc biệt khác như: Thẻ ưu đãi 30% hoặc voucher trị giá 300.000 đồng cho món “Súp yến với nấm”…

Thông tin chi tiết truy cập website: http://www.ashima.com.vn/; http://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien hoặc gọi số hotline (04) 35 186 186.

(Nguồn: Ashima)

HN3304

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Sashimi bụng cá ngừ

Tại nhà hàng Kimono, món sashimi bụng cá ngừ thường được dọn ra vào đầu bữa ăn, khi vị giác còn chưa dung hòa quá nhiều hương vị, đó là lúc bạn có thể cảm nhận được vị béo, bùi đặc trưng của món ăn này.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thơm ngon bánh ngải xứ Lạng

Cứ qua tháng giêng, khi chưa tới mùa vụ, trên các nương rẫy trong thung lũng những khóm ngải cứu non có lông trắng tuyết mọc xanh mơn mởn, đây là lúc người dân cùng nhau đi hái lá ngải về làm bánh, một thứ bánh đặc trưng của vùng xứ lạnh Lạng Sơn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

King BBQ giảm giá tới 45%

Nhà hàng King BBQ hợp tác cùng Nhommua.com mang đến cho các thực khách chương trình: Giảm giá 45%. Chỉ với 138.000 đồng bạn đã có voucher trị giá 250.000 đồng để thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng này.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm