Nội dung

Đội Santa đã quyết định chọn Kichi Kichi là nơi tụ họp chia sẻ kinh nghiệm trước nhiệm vụ: cả đội sẽ tới thăm và tặng quà các em nhỏ Hà thành. Có thể nói đây là cuộc hội ngộ các ông già Noel lớn nhất trong làng ẩm thực Việt.

Kichi kichi vincom tràn ngập không khí giáng sinh

Trong không khí tấp nập và sôi động của nhà hàng, các ông già và bà già Noel tranh thủ gửi gắm cho nhau những thông điệp yêu thương bằng ly nước cam hay miếng ngô ngọt ngào. Các Santa còn tỏ ra rất khoái trí và tò mò khám phá thế giới ẩm thực đang chuyển động trên băng chuyền. Món sushi tại nhà hàng đặc biệt được các bà Noel yêu thích. Những lời yêu thương của các bà già Noel được gắn kèm với miếng sushi nhỏ sẽ được gửi tới các cô nhóc, cậu nhóc khi tới ăn lẩu Kichi Kichi trong ngày Giáng sinh.

Kichi kichi vincom tràn ngập không khí giáng sinh

Bữa tiệc “trù bị” của 100 Santa trở nên hoạt náo hơn khi các ông, bà già Noel hưởng ứng nhiệt tình hoạt động ký tên cùng lời chúc giáng sinh tới người hâm mộ chương trình này. Các Santa còn chụp ảnh lưu niệm với nhà hàng và chụp đầu hô vang: "Giáng sinh vui vẻ cùng Kichi Kichi”.

Kichi kichi vincom tràn ngập không khí giáng sinh
Kichi kichi vincom tràn ngập không khí giáng sinh

Kichi Kichi - lẩu băng chuyền - là chuỗi nhà hàng rất thành công với phong cách trẻ trung, sôi động và “không ngừng” sáng tạo. Chỉ trong 2 năm hoạt động đã trở thành mạng xã hội ẩm thực lớn của giới trẻ năng động tại Việt Nam. Chuỗi nhà hàng này tại Việt Nam hiện có 20 nhà hàng tại hai thành phố sôi động Hà Nội, TP HCM và 2 nhà hàng tại khu vực sầm uất trên quốc đảo Sư tử Singapore xinh đẹp.

Hãy bình chọn cho Santa “Kute” nhất trong năm trên fanpage của Kichi Kichi: http://www.facebook.com/kichikichi.hot.pot.bar.

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Buffet cuốn Wrap

Thực đơn buffet tại Wrap&Roll được làm mới và thay đổi thường xuyên, tạo phong cách và mang đến những trải nghiệm vị giác thú vị với những món cuốn của 3 miền.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Lẩu băng chuyền F1 cho ngày 20/10

Từ ngày 14 đến ngày 20/10, tất cả các nhà hàng thuộc hệ thống Lẩu băng chuyền F1 tại Hà Nội sẽ tặng một Gift voucher trị giá 100.000 đồng và một soft drink cho khách hàng nữ khi đến thưởng thức.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Thực đơn đặc biệt cho dịp cuối năm

Để chào đón giáng sinh và năm mới, nhà hàng Seoul Garden mang đến cho bạn những trải nghiệm mới trong bầu không khí ấm áp và ngập tràn yêu thương với một thực đơn đặc biệt cho ngày cuối năm.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm