Nội dung

Tại Nhà hàng lẩu băng chuyền f1 các món ăn thực phẩm được sàng lọc, chuẩn bị kỹ lưỡng (Foods) chế biến theo một công thức đồng nhất trên toàn hệ thống với tiêu thức (Formula) và được thưởng thức trong không gian âm cúng.

Lâu băng chuyên f1 cho ngày 2010

Đến đây, khách hàng được thưởng thức 4 hương vị lẩu cùng với những món ăn hấp dẫn trên băng chuyền có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp.

Lâu băng chuyên f1 cho ngày 2010

Màu đỏ xuyên suốt không gian F1 như nét nồng nàn tinh tế, sự đằm thắm và quyến rũ ở người phụ nữ tự tin vào giá trị đích thực của mình. Hương sắc mùa thu đẹp hơn nhờ cách bài trí không gian ấm cúng trong phong cách thể hiện, vừa trẻ trung, cổ điển, truyền thống mà vẫn hiện đại.

Lâu băng chuyên f1 cho ngày 2010

Ngoài hệ thống băng chuyền, nhà hàng có hệ thống phòng riêng với không gian ấm cúng là nơi thích hợp dễ dàng cho mọi chia sẻ. Hai phong cách lẩu băng chuyền và lẩu phòng riêng với thực đơn chọn món phong phú là nét đặc sắc mà nhà hàng dành cho thực khách khi đến hệ thổng lẩu băng chuyền này.

Lâu băng chuyên f1 cho ngày 2010

Riêng tại TP HCM, nhà hàng ưu đãi giảm giá 35% cho khách dùng bữa vào buổi trưa và giảm giá 30% khi khách hàng mua voucher giành cho 2 người (chỉ có tại Nhà hàng Hoàng Tháp).

Chi tiết tại http://www.lauf1.com/

Địa chỉ nhà hàng:

- Nhà hàng 17T1 Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 39923395

- Nhà hàng 275-277 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04.39923396

- Nhà hàng 42 Hàng Bún Ba Đình, Hà Nội.ĐT: 04.39923397

- Nhà hàng 150 Nguyễn Văn Cừ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. ĐT: 04 38729340

- Nhà hàng Hoàng Tháp Plaza: Lầu1, Cao ốc Hoàng Tháp, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, khu Trung Sơn, quận Bình Chánh, TP HCM. ĐT: 08 22282636.

(Nguồn: Nhà hàng F1)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thực đơn đặc biệt cho dịp cuối năm

Để chào đón giáng sinh và năm mới, nhà hàng Seoul Garden mang đến cho bạn những trải nghiệm mới trong bầu không khí ấm áp và ngập tràn yêu thương với một thực đơn đặc biệt cho ngày cuối năm.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tự làm tương ớt

Tiết thu rất thích hợp với các món cay, nóng như bò kho, mực nướng... Đi kèm với chúng không thể thiếu vị tương ớt. Và chỉ với 3 loại nguyên liệu rất dễ kiếm, bạn hoàn toàn có thể tự làm tương ớt tại nhà, vừa rẻ tiền, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm