Nội dung

Ngoài các món ăn của Việt Nam, maison sens còn có món chay Âu, Á hay Trung Quốc, Nhật Bản.

Buffet chay tại maison sens

Nằm trong hệ thống Sen gồm: Sen Tây Hồ, Nam Thanh, Hà Thành, giữa năm 2011, không gian ẩm thực văn hóa Maison Sens đã ra đời tại số 61 phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Nhà hàng là một tòa biệt thự Pháp cổ, sơn trắng với những bông hoa đại trong vườn.

Buffet chay tại maison sens

Bước vào không gian buffet chay tại tầng một của Maison Sens, khu khai vị mang đến không chỉ những món nem, món cuốn đậm chất Việt Nam mà còn những món Âu như sa lát pho mát mozzarella trộn với rau húng và cà chua tươi ngọt hay ẩm thực tinh tế từ xứ sở hoa anh đào với sushi cuốn tay được đầu bếp Nhật tài hoa nhiều năm kinh nghiệm chế biến.

Buffet chay tại maison sens

Các món ăn chính cũng rất đa dạng. Khu món Việt bên góc trái mang tới những món chay với vị của cá kho, canh tôm bí, thịt kho tộ… Những món Âu như mì Italy, bánh Pizza, rau hầm bỏ lò, bò hầm rượu vang, sốt pate cà chua… Khu ẩm thực Nhật có mì lạnh, hàng loạt sushi và cả món rau chiên giòn Tempura. Trong khu chợ quê dưới gốc xà cừ ngoài sân là hàng loạt các loại lẩu, bún ốc, bún riêu…

Khu tráng miệng không chỉ dừng lại với nhiều loại kem New Zealand cao cấp hay bánh flan, caramel và chanh leo, nhà hàng này còn mang tới những món tráng miệng dân dã ngày càng hiếm trong lòng phố như bánh do ăn với mật, bánh nếp, bánh tẻ…

Buffet chay tại maison sens

Đồ uống của Maison Sens khi đi cùng các món ăn rất phong phú, ngoài các loại rượu vang đăng biệt còn có những loại thức uống dân dã của Việt Nam như nước rau má, nước đậu nành, nước vối, nước gạo rang… Đây là những loại thức uống mát, giúp thanh lọc cơ thể.

Nguồn thực phẩm ở đây là những thực phẩm sạch, được nuôi trồng bằng vi sinh vật và tuân thủ theo đúng quy trình GAP do Đan Mạch theo dõi. Nhà hàng cũng phục vụ các đồ ăn chay vào các buổi trưa và tối với hình thức buffet để khách hàng có cơ hội lựa chọn và thưởng thức những món ăn phù hợp với nhu cầu thực khách.

Nhà hàng Maison Sens

61 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Mở cửa 11h - 14h /18h - 21h30.

Liên hệ đặt bàn: 04 3 9449 735

Website: http://www.maisonsens.vn/.

(Nguồn: Maison Sens)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Buffet cuốn Wrap

Thực đơn buffet tại Wrap&Roll được làm mới và thay đổi thường xuyên, tạo phong cách và mang đến những trải nghiệm vị giác thú vị với những món cuốn của 3 miền.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Lẩu băng chuyền F1 cho ngày 20/10

Từ ngày 14 đến ngày 20/10, tất cả các nhà hàng thuộc hệ thống Lẩu băng chuyền F1 tại Hà Nội sẽ tặng một Gift voucher trị giá 100.000 đồng và một soft drink cho khách hàng nữ khi đến thưởng thức.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm