Nội dung

Chương trình áp dụng từ 17h đến 22h30 duy nhất tại 111 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM từ 1/1 đến 28/2/2010. Khách hàng nên đặt bàn trước để được phục vụ tốt hơn theo số điện thoại 38218971).

Hệ thống nhà hàng Wrap&roll giới thiệu đến thực khách món đặc biệt tháng đầu năm mới là ốc hấp cuộn xả ăn với rau thơm, nêm với nước chấm cay cay lạ miệng, thơm ngon.

Khuyên mai chào năm mới tai wrap

Với tiệc buffe trưa, thực khách được thưởng thức bộ sưu tập hơn 40 món gói và cuốn của 3 miền Bắc, Trung, Nam cùng với 20 loại nước chấm được pha chế đặc biệt phù hợp với từng món ăn tại nhà hàng 97B Nguyễn Trãi, quận 1.

Ngoài ra, nhà hàng còn có phục vụ tiệc Catering, dịch vụ giao hàng tận nơi dành cho những người không có nhiều thời gian ăn uống bên ngoài.

Điên thoại 08 39253589  

 (Nguồn: Nhà hàng Cuốn Wrap&roll)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Làm thế nào để luộc lòng, dạ dày ngon?

Ông xã tôi rất thích ăn dạ dày, lòng heo. Mua món này làm sẵn ở chợ tôi sợ mất vệ sinh, nhưng nếu tự làm thì thường lòng và dạ dày vẫn rất dai, không ngon. Bạn nào có bí quyết hay để các món này ngon, giòn thì chia sẻ giùm tôi.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm