Nội dung

Cách bố trí này tạo cho nhà hàng không gian riêng nhưng cũng không tách biệt với bên ngoài. Ngoài ra khi đến đây, thực khách còn được phục vụ món tempura tôm tại bàn miễn phí. Từ cuối thế kỷ 19, tempura trở thành món ăn phổ biến ở Nhật Bản. Kỹ thuật chiên tempura của các đầu bếp Kichi-Kichi giúp món ăn có lớp bột chiên giòn bao ngoài hòa lẫn với vị thơm ngọt của tôm tươi bên trong. Món ăn trở nên ngon hơn khi thưởng thức cùng vị thanh mát của nước chấm.

Không gian nhà hàng kichi-kichi thứ 10

Bên ngoài Kichi-Kichi Trung Hòa Nhân Chính.

Không gian nhà hàng kichi-kichi thứ 10

Hình ảnh bên trong Kichi-Kichi Trung Hòa Nhân Chính.

Bên cạnh đó, sau khi dùng lẩu, khách hàng có thể tự do lựa chọn một đĩa trái cây tươi hay một ly kem dâu thơm mát như kem vani béo ngậy, kem khoai môn thơm bùi, kem chocolate đặc trưng luôn được mọi lứa tuổi ưa thích… để tráng miệng.

Đặc biệt, trong tháng khai trương từ 2/3 đến 2/4, Kichi-Kichi Trung Hoà Nhân Chính có chương trình ưu đãi đặc biệt “99.000 đồng ăn thoả thích” cho khách hàng. Theo đó, mỗi suất ăn có giá 99.000 đồng (chưa bao gồm VAT).

Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi-Kichi - tầng 2, văn phòng 3 đường Hoàng Đạo Thuý (giữa 17T4 và 17T5), khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội - Điện thoại: 04.62510481.

Các địa chỉ khác của Kichi-Kichi: click vào đây

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi-Kichi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm