Nội dung

Để giữ cho thịt vịt ngọt mềm, người ta quay vịt trong thùng được đốt nóng từ phía ngoài bằng gỗ cây táo tàu. Vịt sau khi tẩm ướp bằng nhiều loại gia vị truyền thống, mang treo trên thùng quay và được làm chín bằng hơi nóng từ vách thùng quay tỏa ra. Điểm đặc biệt nữa là từ một con vịt quay, người ta có thể chế biến tiếp thành 2 - 5 món khác nhau. Nhờ vậy, người thưởng thức cùng lúc có thể trải nghiệm nhiều hương vị mà không ngán.

Khám phá món vịt quay bắc kinh đúng điệu
Tháng 8 này, bạn có thể thưởng thức hương vị ghi dấu ấn thương hiệu Ngân Đình này với ưu đãi đặc biệt, tặng thêm chai rượu vang mà giá chỉ 680.000 đồng ++ một con (cho một món).

Bạn có thể tìm thấy món vịt quay bắc kinh tại nhiều nhà hàng trong thành phố. Nhưng nếu muốn thưởng thức món ăn này theo cách quý tộc, bạn có thể đến nhà hàng ngân đình của khách sạn Windsor Plaza. Nổi tiếng là nhà hàng cung đình Hoa, phục vụ nhiều hương vị đặc sắc, Ngân Đình đã góp phần đưa thương hiệu vịt quay Bắc Kinh trở nên được ưa chuộng tại thành phố. Và món vịt quay này cũng là một trong những hương vị đã làm nên tên tuổi cho bếp trưởng Dư Chí Đạt của nhà hàng, đưa ông vào danh sách một trong 5 siêu đầu bếp của chương trình truyền hình Iron Chef Việt Nam.

Lựa chọn loại vịt đúng tiêu chuẩn, thịt ngọt mềm, món vịt quay Bắc Kinh của nhà hàng có màu nâu đỏ, bóng, bắt mắt. Các đầu bếp chuyên nghiệp khéo léo lạng riêng lớp da phục vụ món da cắt nhỏ cuốn bánh crepe. Lớp da vịt giòn rụm, thơm ngậy cuộn chung với dưa hành trong lớp bánh crepe mỏng mềm chấm xốt tương ngọt. Phần thịt vịt cũng được lọc gọn gàng để chế biến thành các món vịt bằm cuốn xà lách, vịt xào gừng hành hay vịt xào mì hoặc chiên với cơm tùy chọn. Riêng xương vịt sẽ được nấu thành súp canh với đậu hũ, vừa ngọt nước vừa thanh mát.

Khám phá món vịt quay bắc kinh đúng điệu

Đến nhà hàng Ngân Đình trong tháng này, bạn còn được khám phá thêm nhiều hương vị nổi tiếng khác của người Hoa với giá ưu đãi. Món heo sữa quay Huy chương vàng đã trở thành thương hiệu riêng của nhà hàng được phục vụ chỉ với 580.000 đồng ++ một con hay 290.000 đồng ++ nửa con. Chưa hết, món hải sâm gai tiềm đậu đen và thịt nạc bổ dưỡng sẽ giúp bạn bồi bổ cơ thể trong thời tiết nắng mưa thất thường.

(Nguồn: Nhà hàng Ngân Đình)

HN002988

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Top 10 ‘hoa hậu’ trái cây của Việt Nam

Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam công bố 10 loại trái cây có giá trị kinh tế cao nhất nước, với các tiêu chí không chỉ thơm ngon, gần gũi mà còn đáp ứng thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bánh Trung thu Long Đình hương vị Hong Kong

Sản phẩm bánh Trung thu Long Đình phong phú với 6 loại bánh mang những tên gọi đầy ý nghĩa: Long Đình Phúc Quý, Long Đình Tứ Quý, Long Đình Phú Quý, Long Đình Gia Quý, Long Đình Nguyệt Quý, Long Đình An Quý.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm