Nội dung

Chỉ 3 tháng sau sự trình làng tại khu phức hợp mua sắm Big C Trần Duy Hưng, Hà Nội, nhà hàng thứ hai sumobbq ra đời như để đáp lại niềm yêu mến của thực khách đối với chuỗi nhà hàng nướng và lẩu phong cách Nhật Bản này.

Khai trương sumobbq thứ 2 tại hoàng quốc việt

SumoBBQ có sức hút riêng bởi sự kết hợp hai gam màu đỏ, đen cùng hàng loạt bức tranh về các đấu sĩ Sumo trong sinh hoạt đời thường. Thêm vào đó là phong cách phục vụ tận tình, món nướng theo phong cách Nhật Bản tinh tế và những thức uống chọn lọc đã chinh phục những thực khách khó tính của Hà thành.

Kế thừa những nét riêng và độc đáo, SumoBBQ Hoàng Quốc Việt nổi bật với không gian thoáng đãng với ba tầng phục vụ cùng hai gam màu đỏ đen truyền thống. Những dãy bàn lớn kéo dài phù hợp cho các bữa tiệc sum vầy cuối năm bên đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân.

Khai trương sumobbq thứ 2 tại hoàng quốc việt

Đến đây trong dịp khai trương , thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức miễn phí một trong những thức uống hảo hạng của xứ sở Bạch Dương - bia sống FO với hương vị phù hợp với đồ nướng. “Uống tưng bừng mừng khai trương” với bia tặng trị giá tới 1 triệu đồng (trên một bàn tiệc) là chương trình khuyến mại mà SumoBBQ Hoàng Quốc Việt muốn dành tới thực khách.

SumoBBQ được sáng lập bởi Golden Gate - một công ty mong muốn xây dựng và nhân rộng các thương hiệu ẩm thực lớn tại Việt Nam. Nhà hàng này sẽ tiếp tục được phát triển theo mô hình chuỗi và còn mang đến cho thực khách nhiều cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật với phong cách phục vụ lịch sự và thân thiện.

Truy cập vào website để biết thêm thông tin chương trình: http://www.sumobbq.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 0904 261 265 để nhận voucher tặng bia trong chương trình.

Địa chỉ:

SumoBBQ BigC: Trung tâm thương mại BigC - 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội ĐT: 043 769 0228

SumoBBQ Hoàng Quốc Việt: 132-134 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội ĐT: 043 748 0790.

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng lẩu nướng SumoBBQ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Món ngon đặc sản miền Nam

Để nhiều người được thưởng thức món ngon Việt Nam, Công ty Hùng Song Long sẽ giới thiệu một số món ngon tiêu biểu của miền Nam như: Bánh tét lá cẩm Cần Thơ, bánh ít gân khoai môn, nem nướng Long An.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bộ sưu tập vang quý tại Ashima

Bộ sưu tập gồm 12 chai rượu vang quý của những nhà sản xuất tên tuổi: Terrazas, Cono sur, Casa lapostolle, Cordier, Marquis dechase, Laroche… ở Ashima sẽ khiến những bữa tiệc thêm nồng ấm và sôi nổi.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Bánh Trung thu mang hương vị Hong Kong

Chiếc bánh Trung Thu mang trường phái Hong Kong với lớp vỏ mỏng, nhân thượng hạng, có ý nghĩa: cầu chúc sức khỏe dồi dào, cuộc sống ngọt ngào như nhân bánh, sung túc như những chiếc bánh nướng tròn viên mãn.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm