Nội dung

Không như các loại kem thông thường, kem sữa chua chỉ chứa không quá 5% chất béo, do đó bạn có thể ăn kem thỏa thích mà không phải lo cho vòng eo của mình.

Ăn kem sữa chua mỗi ngày còn giúp bạn duy trì được một làn da mịn màng tươi tắn do các vitamin có sẵn trong sữa chua cung cấp tới 60% chất dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày. Các vi sinh hoạt động tích cực trong kem sữa chua sẽ là "bác sĩ" cho đường ruột và hệ tiêu hóa, chúng kích thích các ezim tiêu hóa và khiến bạn ăn ngon miệng hơn.

Kem sữa chua tự chọn soyo

Với dây chuyền trộn kem được nhập khẩu từ Mỹ, kem sữa chua tự chọn Soyo, 55 Trần Quốc Toản, Hà Nội có một hương vị đặc trưng rất riêng. Kem sữa chua có nhiều vị được thay đổi mỗi tuần và theo mùa như: Xoài, trà xanh, dưa hấu, táo xanh, vải, kiwi…. Mùa hè này, soyo còn ra mắt thực khách thêm nhiều vị mới như Chocolate bạc hà, Cookie n Cream…

Tại Soyo, bạn còn được tự tay trổ tài pha chế trên ly kem của chính mình. Thêm ngọt, bớt chua, giòn tan của ốc quế, đỏ tươi của dâu tây, thanh mát của kiwi…

Các bước để có một ly kem như ý bao gồm các bước:

Bước 1: Chọn cốc. Hiện tại Soyo đang có 2 loại cốc cho bạn lựa chọn, Small size: dành cho những bạn đang muốn để dành bụng cho bữa tối cùng gia đình và Big size: cho những fan bồ kết món tráng miệng này.

Kem sữa chua tự chọn soyo

Bước 2: Mix kem. Bạn sẽ được tự lựa chọn hương vị, cũng như số lượng kem mà mình thích bằng cách gạt cần ở mỗi vòi kem.

Bước 3: Chọn Topping. Với đủ các chủng loại toppings ăn kèm với kem, như chocolate của Bỉ, hạnh nhân và cookies của Australia, nho khô cali và các loại hoa quả tươi như kiwi Australia, nho Australia, dâu tây Đà Lạt… sẽ giúp các “bartender” thỏa sức trổ tài trang trí.

Kem sữa chua tự chọn soyo

Bước 4: hoàn thành xong cốc kem theo đúng phong cách và khẩu vị của bạn. Bây giờ bạn hãy đặt lên cân tính tiền và thưởng thức kem.

Kem sữa chua tự chọn soyo

Bên cạnh kem sữa chua, Soyo còn phục vụ các loại đồ uống dành cho mùa hè như mãng cầu, bơ, dâu tây, dứa, chanh leo, các loại hoa quả dầm, và coffee, nên đây cũng là địa điểm mỗi khi bạn có buổi tụ tập với bạn bè thân thiết.

Nhân dịp kỷ niệm tròn một năm tuổi, Soyo tặng vé giảm giá 20% cho tất các các khách hàng có hóa đơn thanh toán trên 50.000 đồng tại cửa hàng từ ngày 1 cho đến hết 31/7.

Cào hai ngày 9 và 10/7, Soyo sẽ đồng loạt giảm giá 30% cho tất cả các loại kem. Bạn cũng có thể sử dụng phiếu giảm giá từ trước đó để nhận mức siêu khuyến mãi là 50% cho một hóa đơn.

Ngoài ra, Soyo còn có các cuộc thi thú vi đang chờ bạn tham gia với những phần quà tặng như: iPod suffle, thẻ ăn kem miễn phí, vé xem phim tại megastar.

Thông tin về thể lệ cuộc thi “Ảnh đẹp cùng Soyo” từ ngày 9 đến 27/7 và cuộc thi “ ăn kem siêu tốc” vào ngày 9/7 sẽ được đăng tải trên facebook: www.facebook.com/soyofrozenyogurt và tại cửa hàng.

Địa chỉ: 55 Trần Quốc Toản, Hoàn kiếm, Hà Nội

ĐT: 04 39412866.

(Nguồn: Công ty CP Gasi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ẩm thực Việt và rượu vang Argentina

Khi chọn rượu cho món ăn Việt, thực khách cần xem món ăn đó làm từ nguyên liệu gì, cách chế biến ra sao, gia vị như thế nào và dùng với nước chấm gì để lựa chọn cho mình loại vang phù hợp.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Giòn, ngọt bao tử khìa nước dừa

Gắp một miếng thịt bao tử khìa chấm vào chén nước tương ớt cho vào miệng nhai chậm rãi. Mùi ngọt, thơm, dai, giòn của bao tử kèm theo vị chua, giòn, cay của cà chua, dưa leo, tương ớt … thấm vào vị giác, len xuống tận cổ...

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Vị ngon của 40 món ăn Việt qua góc nhìn CNN

Phở, chả cá Hà Nội, bánh xèo, cao lầu... vừa được hãng thông tấn CNN giới thiệu trong 40 món ngon của Việt Nam. Đánh giá đây là nghệ thuật ẩm thực giản dị, không cầu kỳ nhưng hấp dẫn, CNN ưu ái giữ nguyên tên gọi Việt.
> Phở Việt, gỏi cuốn vào top 50 món ngon thế giới/ Ăn ngon với các loại gỏi cuốn 3 miền/ 12 món bánh dân dã hút khách chốn Sài thành

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm