Nội dung

Với 2 địa điểm hiện có tại Hà Nội (33 Trần Hưng Đạo và tầng 5 Vincom center), hệ thống nhà hàng Seoul Garden đã trở thành điểm đến của các gia đình trẻ có con nhỏ.

Buffet miễn phí dành cho trẻ em

Thực đơn tươi ngon và bổ dưỡng.

Nhà hàng luôn có các món súp, thực đơn yêu thích dành cho các bé gồm: Súp hải sản, bò nấm, gà ngô non, kem tươi bí ngô… Thực đơn tráng miệng gồm: chè, kem…

Buffet miễn phí dành cho trẻ em

Đặc biệt, Seoul Garden tại 33 Trần Hưng Đạo còn có khu vui chơi riêng cho trẻ, được trang trí nhiều màu sắc vui nhộn với nhiều trò chơi như: cầu trượt, bóng rổ, thú nhún…

Buffet miễn phí dành cho trẻ em

Nằm trong các kế hoạch tri ân khách hàng, hằng năm Seoul Garden luôn có những chương trình Free Buffet. Năm nay, nhà hàng chọn tháng 7 là tháng Free buffet cho trẻ em .

Chuỗi nhà hàng Seoul Garden tại Hà Nội và TP HCM:

- 33 Trần Hưng Đạo, Hà Nội - Tel (04) 3944 9666
- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội - Tel (04) 39748 455
- 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP HCM - Tel (08) 6299 1936
- Gian hàng B3-16A, tầng B3, tòa nhà Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM - Tel (08) 39939 388

Website: http://www.seoulgarden.com.vn/  

(Nguồn: Seoul Garden)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Kem sữa chua tự chọn Soyo

Khác với kem chua thông thường là làm bằng sữa tươi sau đó trộn thêm siro để tạo vị chua khi dùng, kem sữa chua được làm từ 100% sữa chua nguyên chất nên giữ được hầu như nguyên vẹn hương vị sữa chua đặc trưng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ẩm thực Việt và rượu vang Argentina

Khi chọn rượu cho món ăn Việt, thực khách cần xem món ăn đó làm từ nguyên liệu gì, cách chế biến ra sao, gia vị như thế nào và dùng với nước chấm gì để lựa chọn cho mình loại vang phù hợp.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Giòn, ngọt bao tử khìa nước dừa

Gắp một miếng thịt bao tử khìa chấm vào chén nước tương ớt cho vào miệng nhai chậm rãi. Mùi ngọt, thơm, dai, giòn của bao tử kèm theo vị chua, giòn, cay của cà chua, dưa leo, tương ớt … thấm vào vị giác, len xuống tận cổ...

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm