Nội dung

lẩu tại ashima đầy đủ sắc màu, với màu trắng tinh và nâu tươi của nấm quý, màu xanh ngắt của rau non, màu đỏ tươi của củ cải đường, những chấm cam vui mắt của kỳ tử… và nồi nước dùng trong màu hổ phách đặc biệt.

Tại đây có 3 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn như đậm béo, cay và thanh đạm. Cách chế biến nước dùng của người đầu bếp cũng cầu kỳ và cẩn trọng gồm xương gà làm sạch, đem ninh thời gian khoảng 10 tiếng đồng hồ. Cách này có thể giúp xương tiết ra hết nước ngọt, sau đó cho nước cốt nấm và các loại gia vị nấm vào ninh tiếp khoảng một tiếng nữa…

Hương vị lẩu đặc trưng tại ashima

Để tạo nên một hương vị riêng biệt, bên cạnh nồi nước dùng, lẩu nấm còn có nước chấm lẩu bao gồm 9 loại gia vị khác nhau, kết hợp lại một cách tinh tế (vừng, lạc, hành tươi, tỏi băm, ớt Nhật…). Khi kết hợp cùng với nước lẩu, đĩa gia vị chấm sẽ như một nhịp cầu nối để hơn 30 loại nấm tươi và quý. Tất cả cùng nhau tạo nên một giàn hợp xướng của hương vị thơm ngon.

Hương vị lẩu đặc trưng tại ashima

Dù là thời còn sử dụng bếp than hoa hay bếp lẩu, bạn vẫn có được cảm giác vừa ấm cúng, vừa quây quần bên bạn bè người thân quanh nồi lẩu bốc khói, thơm lừng vào một chiều cuối năm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chuyện trò, cười nói và nhâm nhi vài ba món ăn mới và lạ miệng như gỏi cá hồi với nấm, hay lươn Nhật với nấm. Ngoài ra, nếu muốn có hương vị đậm đà hơn, bạn hãy thử món bò wagyu nướng .

Hương vị lẩu đặc trưng tại ashima

Trong thời gian chương trình từ ngày 15/12 đến 31/1/2013, Ashima Hà Nội gửi đến thực khách voucher rượu trị giá 659.000 đồng một chai cho lần đến, sau khi order một trong 3 loại nước lẩu đặc biệt hoặc món mới. Tại Ashima TP HCM, cho đến 15/2/2013 thực khách khi đi theo nhóm 4 khách sẽ được tặng sangria khi order canh lẩu đặc biệt

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 04.35 186 186
Fanpage: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien
Web: www.ashima.com.vn

(Nguồn: Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Ngọt bùi củ ấu

Khi gió heo may xào xạc trên những cánh đồng thì khắp các vùng Ninh Giang (Hải Dương) và Vũ Thư (Thái Bình) bước vào mùa thu hoạch củ ấu. Cái thú ăn món này là nhai từ từ để thấy hết vị ngọt bùi, càng ăn càng ghiền.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Mẹo tưới hoa khi vắng nhà

Dùng một mảnh vải dẫn nước từ một chiếc bình đến chậu hoa trong thời gian vắng nhà. Làm như thế đất sẽ luôn ẩm mà không phải tưới thường xuyên.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm