Nội dung

Tôm hùm đất được nhập về từ Mỹ và Trung Quốc, nhìn giống tôm hùm nhưng chỉ lớn cỡ hai ngón tay, đặc biệt là có hai càng to như càng cua. Loại này sống trong đầm lầy nước ngọt và nước lợ, có sức mạnh nên có thể ăn tất cả động vật và cây cỏ. Khi nấu lên, thịt và gạch của tôm béo và ngọt.

Hải sản tại nhà hàng tôm hùm đất sg crawfish

Tôm hùm đất với hương vị của muối đỏ hòa quyện với hương vị của xúc xích, ngô Mỹ. Ngoài đặc sản tôm hùm đất, khách hàng cũng có thể tìm về với hương vị quê hương Việt Nam qua các món ăn dân dã như rau luộc kho quẹt, rau muống xào chao...

Hải sản tại nhà hàng tôm hùm đất sg crawfish

Nhà hàng sạch sẽ, lịch sự, phong cách của biển nhẹ nhàng thoải mái, có máy lạnh và sân vườn, có không gian riêng cho tiệc sinh nhật, họp mặt. Ngoài ra, vào các ngày lễ nhà hàng Tôm hùm đất còn có chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt từ 10% đến 30%.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Tôm hùm đất

114 Trần Đình Xu - quận 1, TP HCM. Tel: 083.920.6336  

(Nguồn: Nhà hàng Tôm Hùm Đất)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

‘Lady’s night‘ tại Seoul Garden

Chương trình khuyến mại “Lady’s night” là món quà dành cho các khách hàng nữ trong suốt tháng 3 của hệ thống nhà hàng buffet lẩu nướng không khói Seoul Garden. Theo đó, cứ 4 khách hàng nữ sẽ được tặng một suất buffet.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tea

Hàng trăm loại danh trà của Việt Nam như Tân Cương, La Bằng, Suối Giàng, đến những loại trà hiếm trên thế giới như Darjeeling, Assam (Ấn Độ), Jasmine Pearl (Trung Quốc) đều có thể tìm thấy ở Tea & more.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Giò heo chiên giòn

Giò heo chiên giòn là món ăn khá lạ miệng, có mùi thơm hấp dẫn. Dưới đây là hướng dẫn cách làm món này từ các đầu bếp Rosa.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm