Nội dung

Sắc lạnh của cây hoà lẫn gam màu đỏ ấm cúng bên trong, đã tạo nên một không gian hài hoà, quyến rũ cho bất kỳ vị khách nào đặt chân tới. Thực khách có thể ngồi ngoài ban công hoặc dưới hàng cây tuyết rủ, trong ánh nến lung linh để cảm nhận vẻ đẹp hà nội từ trên tầng cao.

Giáng sinh ấm cúng tại the rooftop
Những hàng cây "tuyết" trên tầng cao The Rooftop.

Nhân dịp Giáng sinh, the rooftop sẽ có thực đơn hấp dẫn dành cho bữa trưa và bữa tối trong ngày 24/12. Bữa trưa từ 11h đến 14h bao gồm các set Âu và set Á với gà tây, một món ăn truyền thống không thể thiếu trong ngày đón Giáng sinh. Đi kèm set ăn, thực khách sẽ được tặng món tráng miệng đặc biệt - bánh chocolate và một voucher đồ uống tại đây.

Giáng sinh ấm cúng tại the rooftop
Bữa trưa với các set Âu (350.000 đồng) - set Á (250.000 đồng).

Bữa tối tại The Rooftop sẽ là bữa tiệc buffet bbq gồm nhiều món nướng như gà tây, bò úc, hải sản tươi ngon… Bữa tiệc này sẽ bắt đầu từ 17h30 đến 21h. Hiện nhà hàng có chương trình ưu đãi giảm 10% cho khách đặt bàn từ ngày 18 đến 22/12 và tặng thêm một chai rượu vang đỏ cho nhóm khách đặt từ 5 người trở lên.

Giáng sinh ấm cúng tại the rooftop
Tiệc buffet BBQ cho bữa tối giá 995.000 đồng một người lớn, 450.000 đồng một trẻ em 1m - 1m3, miễn phí cho trẻ em dưới 1 m.

Không gian ở đây sẽ khiến cho các gia đình cảm nhận được không khí giáng sinh thật ấm cúng, gần gũi. Đặc biệt, chương trình ca nhạc nghệ thuật dành cho các em nhỏ như múa thiên thần, ảo thuật, bóng bay nghệ thuật… cùng sự xuất hiện của ông già noel sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Bé Đức Anh (Doremi 2009) sẽ góp mặt trong chương trình vui Noel tại đây.

Từ 21h, nơi đây sẽ chuyển mình sôi động với chương trình DJ. Bạn có thể hoà mình vào những giai điệu Giáng sinh quen thuộc, để chờ đón khoảnh khắc thiêng liêng "Chúa giáng trần" và những món quà từ ông già Noel.

The Rooftop Bar & Restaurant:

Tầng 19, Toà nhà Pacific, 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 043 946 1901 - Hotline: 091 370 6966
Email: therooftop@vnn.vn, website: http://therooftop.vn
Facebook: http://www.facebook.com/TheRooftopHanoi

(Nguồn: The Rooftop Bar & Restaurant)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm