Nội dung

Trong những năm gần đây, sự du nhập của các nền văn hóa hàn quốc ngày càng đậm nét hơn từ phim ảnh, âm nhạc cho đến cả ẩm thực. Đặc biệt, nền văn hóa ẩm thực hàn quốc đã được nhiều người đam mê và yêu thích. Nhà hàng đệ nhất nướng được thiết kế theo phong cách đậm chất xứ sở kim chi hiện đại và là một trong những địa chỉ ẩm thực mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Ẩm thực hàn quốc tại đệ nhất nướng
Sườn bò Đệ Nhất 235.000 đồng.

Đồ nướng Hàn Quốc trở thành một "thương hiệu" ẩm thực hấp dẫn thực khách khắp nơi. Sự đặc biệt của đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc chính là cách nướng thịt bằng bếp củi than truyền thống, để những miếng thịt mang hương vị ngon đến thực khách. Đặc biệt nhất trong những món nướng chính là món Galbi, hay còn gọi là sườn nướng.

Yếu tố quan trọng để có được món sườn nướng ngon miệng, hấp dẫn thực khách chính là khâu chọn lựa nguyên liệu. Sườn bò tại đây hầu hết là loại ngon, được nhập khẩu từ Mỹ, qua nhiều khâu lựa chọn kỹ càng. Sau đó, những miếng sườn này được sơ chế và tẩm ướp với loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng, mang đậm hương vị cổ truyền của Hàn Quốc, cho hương vị ngon và làm hài lòng mọi thực khách.

Ẩm thực hàn quốc tại đệ nhất nướng
Ba chỉ heo ướp muối 66.000 đồng.

Món ăn này trở nên độc đáo chính là nhờ vào công nghệ nướng. Bếp nướng tại nhà hàng là loại có công nghệ và hệ thống hút mùi hiện đại, giúp thực khách được thưởng thức món nướng theo đúng nghĩa với hương vị thơm ngon và vẫn đảm bảo được việc không bị ám mùi lên quần áo.

Ngoài sườn nướng là món chủ đạo, nơi đây còn phục vụ những món ăn đậm chất xứ sở kim chi khác, nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của thực khách. Bên cạnh đó, nhắc đến món ăn Hàn Quốc không thể không nhắc đến các món panchan (đồ ăn phụ đi kèm kiểu Hàn Quốc). Nhà hàng có hơn 200 món panchan miễn phí được thay đổi theo ngày.

Ẩm thực hàn quốc tại đệ nhất nướng
Dẻ sườn bò Mỹ ướp muối 139.000 đồng.

Với giá cả khá cạnh tranh cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhà hàng sẽ mang đến những bữa ăn đậm đà hương vị xứ Hàn đến tất cả mọi người. Nhân dịp khai trương, tại đây có nhiều chương trình khuyến mãi trong tuần lễ đầu tiên.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Nhà hàng Đệ Nhất Nướng:

Số 104 Yết Kiêu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.3941 3344
Website: www.denhatnuong.com.vn, Facebook: www.facebook.com/denhatnuonght.vietnam

Minh Thư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm