Nội dung

Bữa tối Giáng sinh luôn là bữa ăn được mong chờ nhất để mọi người có thể quây quần bên bàn tiệc và dành cho nhau những lời chúc an lành. Gần đến dịp Giáng sinh, nhiều người băn khoăn muốn tìm một nhà hàng ấm cúng, giá cả hợp lý để cùng người thân, bạn bè chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt trong năm. Tại nhà hàng gia viên vào ngày này, bạn không chỉ tận hưởng một không khí lễ hội rộn ràng mà còn được thưởng thức thực đơn gồm những món ăn như: vịt quay Gia Viên thượng hạng, canh cá lăng chua kèm bún, bò xào nấm thập cẩm, tôm chao muối bỏ lò...

Giáng sinh ấm áp tại nhà hàng gia viên

Sắc màu Giáng sinh tại nhà hàng.

Nhà hàng có 2 set menu đặc biệt gồm 16 món phong phú với mức giá lần lượt là 200.000 đồng một suất một người và 275.000 đồng một suất một người cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền và khẩu vị. Ngoài ra, nhiều quà tặng Noel sẽ được dành tặng cho các khách hàng may mắn để không khí Giáng sinh tại Gia Viên thêm rộn ràng và tràn ngập niềm vui.

Giáng sinh ấm áp tại nhà hàng gia viên

Đĩa ghép vịt quay - món ăn được nhiều khách hàng ưa thích tại Gia Viên.

Không gian nhà hàng Gia Viên sẽ khiến bạn cảm nhận một Giáng Sinh thật ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn thanh lịch. Bàn tiệc được chuẩn bị công phu dưới ánh nến ấm áp, lung linh cùng cây thông Noel trang hoàng rực rỡ. Bạn có thể thoải mái vui chơi cùng gia đình, tụ tập cùng bạn bè, tổ chức tiệc với công ty hoặc lãng mạn tay trong tay cùng người yêu hẹn hò bên với những món ăn Việt được chế biến khéo léo, tỉ mỉ.

Giáng sinh ấm áp tại nhà hàng gia viên

Canh chua cá Lăng cân bằng vị giác cho bữa tiệc.

Địa chỉ cho bạn: Nhà hàng Gia Viên - 228 Bà Triệu, Hà Nội.
Điện thoại: 04 3978 5586/ 3978 0866. Hotline: 0968 266 266.
www.giavien.vn; www.facebook.com/nhahanggiavien

(Nguồn: Gia Viên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bữa trưa đầm ấm

Nấu ăn là sở thích và cũng là niềm hạnh phúc của tôi. Sau những ngày làm việc bận rộn và vất vả, tôi luôn mong muốn nấu những món ăn ngon cho cả gia đình.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm