Nội dung

Bên cạnh đó, Nhà hàng Wrap&Roll tại 97B Nguyễn Trãi là địa chỉ duy nhất có buffet cuốn với những thực đơn phong phú được bài trí tinh tế trong không gian thoáng mát. Ngoài bộ sưu tập chả giò, các món cuốn phong phú với nước tương miền Trung độc đáo… còn có các món cơm sen, món ăn với nước dùng nóng.

Giảm giá tiệc trưa và tối ở wrap

Ốc hấp cuộn xả.

Giảm giá tiệc trưa và tối ở wrap
Giảm giá tiệc trưa và tối ở wrap

Nem nướng.

Món đặc biệt tháng này của hệ thống nhà hàng là món ốc hấp cuộn xả. Sự hòa quyện của ốc giòn, thịt, giò sống mềm dẻo với nấm hương và các gia vị thơm ngon dậy mùi xả nêm với nước chấm cay sẽ làm hài lòng những thực khách sành ăn.

(Nguồn: Nhà hàng Cuốn Wrap&roll)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Gỏi mực

Món mực giòn, đậm đà các gia vị, kết hợp với vị thanh, mát của ngó sen sẽ hấp dẫn cả gia đình bạn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Kiệu ngâm chua giòn

Món củ kiệu ngâm có vị chua thanh quện lẫn vị ngọt dịu, ăn giòn sẽ giúp bữa ăn của gia đình bạn ngon hơn và đỡ ngán. Món này sẽ rất "đắt" vào các bữa tiệc nhiều thịt, nhất là trong dịp Tết.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm