Nội dung

Sau khi dùng bữa tại nhà hàng sang trọng của khách sạn, được nghỉ ngơi tại phòng Deluxe, bạn sẽ được thả mình trong làn nước mát tại hồ bơi. Ngoài ra, bạn có thể tự thưởng cho mình một suất massage tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Equinox Spa với nhiều tiện nghi gồm phòng tập thể dục, phòng xông hơi, hồ thủy lực.

Equatorial tp hcm ưu đãi mùa lễ hội

equatorial còn có nhiều loại thức uống độc đáo và những giai điệu ngọt ngào tại không gian phòng trà Flo. Bạn được thăm quan thành phố với dịch vụ đưa đón Shuttle miễn phí và dạo phố thời trang Nguyễn Trãi, phố tranh Trần Phú, nhiều ngôi chùa cổ cách khách sạn chỉ vài phút đi bộ...

Năm nay, khách sạn 5 sao equatorial tp hcm ra mắt gói khuyến mãi residential package như một gợi ý, để bạn có thêm món quà tinh tế dành tặng cho mình và những người thân yêu trong dịp đặc biệt này.

Với gói khuyến mãi giá 2,29 triệu đồng (chưa bao gồm 10% thuế VAT và 5% phí phục vụ), bạn đã có một đêm nghỉ tại phòng Deluxe và suất ăn sáng dành cho hai người. Ngoài ra, khách còn được truy cập Internet tại phòng không giới hạn, 30 phút spa toàn thân, dịch vụ đưa đón hai chiều từ sân bay, giảm giá 10% khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn và nhiều ưu đãi khác.

Equatorial tp hcm ưu đãi mùa lễ hội

"Mỗi lần về Sài Gòn công tác và thăm gia đình, tôi đều chọn khách sạn Equatorial để nghỉ ngơi, thư giãn. Nơi đây có phòng đẹp, đầy đủ tiện nghi, thức ăn ngon, giá cả hợp lý, nhân viên lại thân thiện và nhiệt tình. Tôi thấy gói khuyến mãi Residential Package này có nhiều ưu đãi, mà giá lại khá mềm nên đã đặt phòng cho cả nhà trong dịp về Việt Nam ăn tết sắp đến", anh Kevin Nguyễn chia sẻ.

Khách sạn Equatorial TP HCM tọa lạc tại nơi giao nhau của 4 quận trung tâm TP HCM, gồm 333 phòng được thiết kế đẹp mắt. Các phòng được trang bị cao cấp, hiện đại và đầy đủ chức năng, tiện nghi ngang bằng với các khách sạn 5 sao khác trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, nhằm phục vụ cho việc kinh doanh hiện đại và du lịch giải trí, thư giãn của khách.

Equatorial tp hcm ưu đãi mùa lễ hội

Ngoài gói Residential Package, khách sạn đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi khác như tiệc đêm giao thừa, dạ tiệc trắng Countdown ngoài trời, tiệc tân niên và dành nhiều quà tặng sang trọng cho mùa lễ hội.

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, liên hệ:

Bộ phận kinh doanh, khách sạn Equatorial TPHCM, 242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP HCM. ĐT: (08) 3839 7777, Fax: 3835 9969, Email: sales@hcm.equatorial.com.

(Nguồn: Equatorial TPHCM)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm