Nội dung

sofitel plaza hanoi sẽ là lựa chọn cho khách cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp chào đón những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2013. Tại đây, khách có thể thưởng thức hương vị nguyên bản của những nền ẩm thực nổi tiếng Âu-Á, với hơn 100 sự lựa chọn khác nhau. Ngoài ra, khách có thể thưởng thức các món ăn lễ hội đặc trưng, hay thực đơn hải sản phong phú như hàu tươi, tôm hùm Nha Trang, cua bể Alaska cho đến những món tráng miệng được chế biến cầu kỳ.

Đón năm mới tại sofitel plaza hanoi

Các sự kiện đặc biệt tại Sofitel Plaza Hanoi

Đêm hội đón năm mới 2013 tại tầng 2 Ballroom Plaza, giá 1,6 triệu đồng++ một trẻ em và 2,1 triệu đồng++ một người lớn. Thời gian 19h30 - 0h ngày 31/12.

Chương trình ca nhạc đa màu sắc bao gồm ban nhạc Flamenco cùng những vũ điệu sôi động, ca sĩ Philippines với những bản rock and roll nổi tiếng, nhóm nhạc Thăng Long biểu diễn các nhạc cụ dân tộc theo phong cách đương đại và chương trình ảo thuật sống động và bốc thăm may mắn. Giá trên đã bao gồm rượu vang, nước ngọt, bia và một ly champagne cho người lớn và nước trái cây cho trẻ em.

Đón năm mới tại sofitel plaza hanoi

Buffet đón chào năm mới tại Brasserie Westlake giá 1,12 triệu đồng++ một trẻ em và 1,5 triệu đồng++ một người lớn. Thời gian trưa và tối ngày 31/12. Tại đây có chương trình biểu diễn nghệ thuật ẩm thực, miễn phí đồ uống một ly vang nổ cho người lớn và nước trái cây cho trẻ em.

Summit Lounge diễn ra 21h30 - 0h30 ngày 31/12 với màn trình diễn của ban nhạc nổi tiếng Hoa Hồng Đen và ca sĩ đến từ Philippines và cocktail đặc biệt. Khách có thể đặt bàn trước

Vé được bán tại quầy bánh Au Palais Gourmand, sảnh khách sạn. Chương trình giảm giá 15% đối với khách hàng là chủ thẻ của Accor Card, VIP card, Fitness centre card, Amcham card, Eurocham card và JBAV card.

Đón năm mới tại sofitel plaza hanoi

Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi:

Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04 3823 8888, số máy lẻ 5301/ 5311
Email: H3553-FB1@sofitel.com

(Nguồn: Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thơm lừng cuốc nướng

Chim cuốc nướng bắt mắt ở màu vàng ươm, ngon miệng ở độ giòn, dai đậm đà. Tuy nhiên, để kích thích vị giác cần thêm chén muối tiêu chanh, đĩa rau thơm hay vài ly rượu đế. Có thể nói cuốc nướng than hồng là “món đệ nhất cuốc”.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tự làm giá đỗ

Bạn có thể bỏ ra chút công sức để trồng giá đỗ vừa không tốn nhiều tiền lại vừa đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm