Nội dung

Lẩu cừu non mông cổ đã trở thành lựa chọn với nhiều người sành ẩm thực. Tại Việt Nam, thực khách có thể thưởng thức món ăn này tại Ba Con Cừu, chuỗi nhà hàng về lẩu cừu non Mông Cổ thuộc tập đoàn golden gate .

5 lý do ba con cừu được yêu thích

món ăn ngon mang đậm ý nghĩa văn hóa

Tại Mông Cổ, thịt cừu non là món ăn đặc trưng, mang lại nhiều may mắn và được người dân xứ cao nguyên ưa chuộng trong dịp lễ Tết.

Để thưởng thức món lẩu cừu non, nước lẩu phải đủ đậm đà để khi nhúng kèm đồ ăn, hương vị sẽ thấm đều vào từng miếng thịt, cho ra một món ăn vừa miệng mà không cần chấm. Lẩu thịt cừu là sự hòa quyện của thảo quả, cùng vị ngọt của thịt và xương ninh.

Đến với ba con cừu vào mùa lễ hội này, thực khách sẽ được thưởng thức thêm nhiều món ăn mới lạ và đặc sắc như váng đậu cuộn thịt cừu, thịt cừu trộn nấm viên, thịt cừu xiên nướng ăn cùng bánh mì Tortilla...

5 lý do ba con cừu được yêu thích
Thịt cừu xiên nướng và bánh Tortilla.

Giá cả hợp lý

Chi phí tại Ba Con Cừu chỉ khoảng 200.000 đồng đến 250.000 đồng một người. Đây được xem là mức giá hợp lý cho nhiều người.

Không gian ấm cúng

Nơi đây có không gian ấm cúng, thân thiện, gần gũi, thích hợp với những buổi tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Ba Con Cừu lấy tông xanh và màu gỗ sơn trầm làm chủ đạo, vừa trẻ trung lại vừa hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn.

5 lý do ba con cừu được yêu thích
Thịt cừu trộn nấm tiên.

Địa điểm thuận tiện

Với một nhà hàng mới khai trương vào ngày 24/12 tại 103-D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội, hiện Ba Con Cừu có 5 nhà hàng (3 tại Hà Nội và 2 tại TP HCM). Những địa điểm trung tâm sẽ giúp thực khách thuận tiện hơn khi muốn trải nghiệm lẩu cừu non Mông Cổ.

Nồi nước lẩu nhỏ để nhúng thịt bò

Nhà hàng phục vụ nồi nước lẩu nhỏ dành cho khách có nhu cầu nhúng riêng thịt bò.

Ba Con Cừu tại Hà Nội sẽ tặng nồi nước lẩu trị giá 130.000 đồng cho nhóm 4 khách (khách có thể in voucher tại www.baconcuu.com.vn để được hưởng ưu đãi), còn tại TP HCM sẽ tặng một đĩa thịt ba chỉ cừu non cho nhóm 4 khách (đến ngày 15/1/2013).

Chi tiết liên hệ tại chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu:

Tại Hà Nội

- 40 Tôn Đức Thắng, Đống Đa
- 106 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm
- 103-D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy

Tại TP HCM

- 106A Cao Thắng, quận 3
- 48 Nguyễn Chí Thanh, phường 2, quận 10

Hotline: 04.35 186 186
Fanpage: www.facebook.com/baconcuu
Website: www.baconcuu.com.vn

(Nguồn: nhà hàng Ba Con Cừu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Thơm lừng cuốc nướng

Chim cuốc nướng bắt mắt ở màu vàng ươm, ngon miệng ở độ giòn, dai đậm đà. Tuy nhiên, để kích thích vị giác cần thêm chén muối tiêu chanh, đĩa rau thơm hay vài ly rượu đế. Có thể nói cuốc nướng than hồng là “món đệ nhất cuốc”.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Tự làm giá đỗ

Bạn có thể bỏ ra chút công sức để trồng giá đỗ vừa không tốn nhiều tiền lại vừa đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm