Nội dung

An Nhiên xuất hiện đầu tiên ở số 16 Lê Ngô Cát, phường 7, quận 3, TP HCM. Với cách đặt tên đó, chủ quán không chỉ muốn nhắc đến các món ăn chay nhẹ, thanh mà còn là không gian an nhiên, tự tại, bình thản của nhà hàng.

Chủ quán là người công giáo, nhưng lại thích nấu món chay và tự mình lên thực đơn cho quán. Ngoài món lẩu nấm An Nhiên nhà hàng này còn có lẩu mắm chay, chả giò, chả cá Lã Vọng chay và đặc biệt là phở chay.

Đặc sản chay 3 miền tại an nhiên

Lẩu nấm chay An Nhiên.

Đặc sản chay 3 miền tại an nhiên

Phở chay.

Cái lạ, cái hay là ở hai nguyên liệu chính làm nên nhiều món đặc sắc của nhà hàng chỉ là nấm và rau sạch. Các món nước ở đây vẫn đảm bảo được hương vị bản sắc của các món đặc sản Việt Nam. Cầu kỳ hơn là mỗi thức lại có một loại nước chấm riêng đi kèm.

Đặc sản chay 3 miền tại an nhiên

Mì Quảng chay.

Đặc sản chay 3 miền tại an nhiên

Bánh bèo.

Một trong những khách quen của An Nhiên là giáo sư Trần Văn Khê. Mỗi lần ghé thăm, ông đều ngồi lại trò chuyện về văn hóa ẩm thực, âm nhạc, văn hóa vùng miền với những khách tình cờ có duyên gặp. Ông “ưu ái” nhà hàng không chỉ bởi món ăn ngon mà còn là sự kỳ công của chủ quán trong từng cách bày trí sao cho hài hòa về màu sắc, hình dáng từ món ăn đến bàn ghế, chén đũa.

Đặc sản chay 3 miền tại an nhiên

GSTS Trần Văn Khê bên tiếng đàn tại nhà hàng chay An Nhiên.

Tại đây, bạn được thưởng thức nhiều thức ngon, đặc sắc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn FDA của Mỹ.

Nhà hàng phục vụ từ 9h30 đến 22h hàng ngày (kể cả chủ nhật). Đặc biệt, Lẩu nấm chay An Nhiên phục vụ đàn tranh vào ngày thứ 7 và chủ nhật (không phục vụ vào ngày 15 và mùng 1 âm lịch)

Liên hệ:
- 8A - 10 Phạm Ngũ Lão, phường 3, quận Gò Vấp, TP HCM.
- 94 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. 
- 16 Lê Ngô Cát, phường 7, quận 3, TP HCM.
ĐT: (08) 39 890 942 . Đường dây nóng: 0908 432 903

(Nguồn: An Nhiên)

SG003248

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Nhà hàng Ao Ta ưu đãi tháng 12

Vào những ngày cuối năm Tân Mão 2011, nhà hàng Ao Ta giới thiệu tới quý khách chương trình ưu đãi tháng 12 mang tên “Đón Noel , mừng năm mới 2012 - Tụ hội bên mâm cơm Việt”.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm