Nội dung

Chọn được đúng kiểu tóc mái sẽ giúp khuôn mặt tròn trở nên thon gọn và xinh đẹp. Hãy tham khảo một số kiểu tóc mái dưới đây để giúp khuôn mặt tròn của bạn thật xinh đẹp và tỏa sáng nhé!

Tóc chẻ ngôi lệch

Cho đến nay, kiểu tóc mái chẻ ngôi lệch vẫn được coi là phù hợp nhất với những người có khuôn mặt tròn. Chúng có tác dụng kéo dài khuôn mặt của bạn và giúp tạo cảm giác giống như hình bầu dục gọn gàng và ưa nhìn hơn.
 

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn
 
Hai nữ diễn viên Cameron Diaz và Kirsten Dunst đã biết cách giúp khuôn mặt tròn của mình trở nên cân đối và thon gọn hơn nhờ kiểu tóc chẻ ngôi lệch này.

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn


Tóc chẻ ngôi lệch đặc biệt phù hợp với những người có tóc ngắn hoặc tóc ngang vai.

Tóc mái chéo

Nếu tóc bạn dài ngang vai hoặc hơn và tỉa tầng, bạn có thể thử kiểu tóc mái chéo để tạo cảm giác kéo dài và thêm góc cạnh cho khuôn mặt mình.

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn


Nicole Richie cắt tóc mái chéo dài chấm mi mắt. Bạn có thể lưu ý phần tóc mái ngắn nhất là ở phía trên lông mi và phần dài nhất sẽ ở hai bên xương gò má, độ chênh lệch của hai phần tóc ngắn nhất và dài nhất này khoảng 2 cm là vừa đủ.

Tóc mái "lộn xộn"

Một kiểu khác cũng phù hợp với mặt tròn là tóc mái mỏng và hơi lộn xộn. Lấy cảm hứng từ kiểu tóc mái bằng nhưng tóc mái lộn xộn này lại khá cá tính và phong cách. Chúng làm xóa tan cảm giác tròn trịa, nặng nề của khuôn mặt tròn mà thay vào đó khiến bạn thật nhẹ nhàng, cá tính.

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn


Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn
 

Nếu không muốn để tóc mái thẳng như thế này, bạn có thể sử dụng máy sấy và chải chúng về một bên cũng rất đẹp.

Tóc mái nhuộm highlight

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn

Nếu không muốn thử nghiệm với việc cắt tỉa tóc mái, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn bằng màu sắc.

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn

Nhuộm highligt cho tóc mái thực sự là một giải pháp hay giúp khuôn mặt của bạn bớt tròn hơn. Nhấn highlight vào một phần tóc và đỉnh đầu của bạn để giảm sự chú ý vào khuôn mặt bạn để không bị lộ khuyết điểm mặt tròn.

Theo Webphunu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Mùa thu trên bàn tiệc

Mang theo âm hưởng của mùa thu Nhật Bản, Ashima sử dụng những nguyên liệu sẵn có của mùa này để ra mắt các món ăn mới về sắc màu và tinh tế trong từng yếu tố trang trí.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm