Nội dung

Theo DS. Lê Kim Phụng, đậu xanh là nguồn cung cấp chất xơ hòa tan. Chất này đi qua đường tiêu hóa, lấy chất béo thừa và loại bỏ khỏi cơ thể trước khi hấp thụ, đặc biệt là cholesterol. Do đó, việc ăn cháo đậu xanh thường xuyên giúp người béo kiềm chế sự thèm ăn, giảm lượng chất béo. Đồng thời, đậu xanh giúp ổn định lượng đường trong máu sau bữa ăn nên tốt cho bệnh tiểu đường.

Cháo ly shang-ha hàm lượng đậu xanh cao

Cháo đậu xanh là một trong những món ăn thông dụng. Bên cạnh tính nhẹ nhàng thanh sạch, tác dụng giải độc cơ thể, món ăn này còn tốt cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa ưng thư… Đậu xanh thường được phối hợp với một số dược liệu khác để phòng ngừa say nắng, các loại bệnh ôn nhiệt vào mùa hè.

Đặc biệt, để bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc, chống lão hóa, giúp sáng mắt…cháo đậu xanh được nấu với thịt nạc, thịt gà, gan lợn, tôm hoặc rau củ quả như cà rốt, bí đỏ, lương y Đinh Công Bảy - Tổng thư ký Hội Dược liệu TP HCM cho biết.

Cháo ly shang-ha hàm lượng đậu xanh cao

Cháo ly đậu xanh Shang-ha có thành phần chính là gạo thơm và đậu xanh. Hàm lượng đậu xanh trong cháo Shang-ha cao (200g/kg) tạo nên hương vị tự nhiên độc đáo, bổ dưỡng, lành mát. Bên cạnh đậu xanh, sản phẩm còn chứa các loại bột thịt, rau củ khác như cà rốt, bí đỏ… tạo nên sự bổ dưỡng từ việc sử dụng đa dạng nguyên liệu. Sản phẩm có 3 hương vị: cháo thịt bằm, trứng gà và thập cẩm dành cho trẻ em.

Số điện thoại tư vấn khách hàng: (08) 38979797

(Nguồn: Công ty thực phẩm Á Châu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm