Nội dung

Các nguyên liệu để chuẩn bị làm bánh gồm: một hộp bột home baking muffin -Vanilla; bơ lỏng (hoặc dầu ăn) 100 ml (một phần hai bát); nước 60 ml (một phần tư bát); trứng gà hai quả (loại to) và một số vật dụng khác có sẵn như: một tô to để trộn, một ấn phẩm hướng dẫn làm bánh Home Baking, một tay đánh trứng và tất nhiên vật dụng không thể thiếu là một lò nướng, hoặc lò vi sóng có tính năng nướng có sẵn trong gia đình.

Cách làm bánh muffin tại nhà

Bước 1: bật sẵn lò nướng để nhiệt độ đến 180-190 độ C, mở hộp đựng bột làm bánh muffin - Vanilla (trong hộp đã có sẵn túi bột và cốc giấy).

Cách làm bánh muffin tại nhà

Bước 2: đập trứng cho nước bơ lỏng (hoặc dầu ăn) vào tô rồi trộn đều tay khoảng 20 giây. Sau đó cho bột vào trộn đều tay đến khi hỗn hợp mịn mượt đồng nhất.

Cách làm bánh muffin tại nhà
Cách làm bánh muffin tại nhà

Bước 3: đổ hỗn hợp vào cốc giấy (có sẵn trong hộp) rồi đặt vào khay nướng. Một hộp Muffin - Vanilla có thể làm được 10 chiếc bánh và chúng ta chỉ đổ hai phần ba thể tích của cốc vì sau khi nướng bánh sẽ nở thêm.

Cách làm bánh muffin tại nhà

Bước 4: nướng bánh ở nhiệt độ 180-190 độ C trong 20 phút đến khi mặt bánh có màu vàng sậm.

Cách làm bánh muffin tại nhà

Bước 5: bỏ bánh ra và làm nguội ở điều kiện thường. Bạn có thể kiểm tra xem bánh chín chưa, bằng cách cắm que nhỏ vào giữa bánh sau đó rút ra thấy que khô, không dính ướt là bánh chín.

Cách làm bánh muffin tại nhà

Vậy là chỉ với 30 phút cùng những thao tác và dụng cụ có sẵn, bạn đã làm nên những chiếc bánh Muffin - Vanilla. Bạn có thể cùng người thân hoặc bạn bè thưởng thức mùi vị thơm ngọt của những chiếc bánh mà do chính mình làm ra. Bạn có thể tham khảo thêm qua video hướng dẫn nếu gặp khó khăn trong quá trình làm tại website www.tienhung.com.vn.

Cách làm bánh muffin tại nhà

Muffin - Vanilla có thành phần làm từ bột mì, đường, baking powder (500i), muối và vanilla. Các bạn có thể xem thêm thông tin dinh dưỡng được in trên vỏ hộp. Bạn có thể dễ dàng tìm mua Muffin - Vanilla và các hương vị Home Baking khác tại các siêu thị và đại lý của Tiến Hưng. Truy cập website www.tienhung.com.vn và tham khảo thêm trên facebook: www.facebook.com/botlambanhtronsan.

(Nguồn: Công ty CP Tiến Hưng)

HN003690

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bánh ram ít Huế

Là một món ăn dân gian được truyền vào cung đình Huế từ lâu, bánh ram ít trở thành đặc sản của xứ này. Khi ăn bánh ta sẽ cảm nhận được cả vị dẻo của bột nếp, sự đậm đà của nhân tôm thịt của phần bánh ít bên trên và cái giòn rụm của phần bánh ram phía dưới.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Nho để tủ lạnh 3 tháng vẫn tươi

Bình thường nho để trong tủ lạnh một tuần đã có hiện tượng lõm, bục vỏ... song chùm nho của một người dân tại Chùa Láng (Hà Nội) 3 tháng sau vẫn căng mọng, tươi như lúc mới mua.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm