Nội dung

Dịp Tết Trung thu, người ta thường tặng nhau những món quà để thể hiện tình cảm và sự quan tâm với gia đình, người thân. Món quà ý nghĩa vẫn là bánh trung thu bởi bản thân chiếc bánh từ tên gọi đến dáng hình đã mang trong mình nhiều hàm nghĩa. Bánh Trung thu còn gọi là bánh Nguyệt Bính - bánh mặt trăng hay bánh Nguyệt Đoàn - ngụ ý của sự đoàn tụ, của tốt lành. Mỗi chiếc bánh thường có hình tròn, tượng trưng cho chữ "viên" của sự viên mãn, tròn đầy. Vì vậy, trong ngày tết lớn thứ hai trong năm, người ta tặng nhau những chiếc bánh Trung thu để trao tặng nhau tâm nguyện mọi sự được viên mãn, tròn đầy.

Bánh trung thu long đình

long đình Gia Quý - Con cháu sum vầy.

Bạn có thể dành tặng cho gia đình một đêm thưởng nguyệt ý nghĩa với đủ các hương vị của đất trời: trà xanh, khoai môn, đậu đỏ, đậu xanh tảo biển hay hạt dẻ... trong hộp bánh Long Đình Nguyệt Quý. Dành riêng cho những bậc sinh thành, hộp bánh Long Đình Gia Quý thay con cháu nói lời chúc bằng vị ngọt ngào vừa phải của hai chiếc bánh lớn nhân sen trắng trứng mặn và 4 chiếc bánh nhỏ nhân tự chọn. 6 chiếc bánh giống như hình tượng những người con quần tụ bên cha mẹ, gia tăng niềm vui của ngày tết mùa thu.

Hộp bánh Long Đình Phú Quý thích hợp để bạn gửi tặng những đối tác thân thiết. 8 chiếc bánh nhỏ xinh xắn như lời chúc phát lộc, phát tài, kích thước bánh vừa đủ. Trong khi đó, Long Đình Tứ Quý với 4 chiếc bánh vuông vắn lại gợi nhớ đến 4 mùa trong năm.

Bánh trung thu long đình

Long Đình Phú Quý - Lời chúc thịnh vượng phát đạt.

Dành tặng riêng cho những đôi vợ chồng son là bánh Long Đình Phúc Quý gồm hai chiếc bánh tròn xinh trang nhã, hương vị thơm phức đậm đà. Bánh có vị ngọt của nhân sen trắng, vị mặn của lòng đỏ trứng, cùng lớp vỏ mỏng tang. Trên vỏ hộp bánh bằng gỗ quý, những đường vân mờ như nét chạm khảm càng làm tăng cảm giác sang trọng của bánh.

Một món quà đặc biệt như để dành tặng cho những đối tác quan trọng nhất, Long Đình An Quý hộp bánh đặc biệt được thiết kế trong hộp gỗ trang trọng với chốt mạ vàng độc đáo. Bên ngoài hộp là bức tranh An Viên đậm nét Á Đông, bên trong gồm tám chiếc bánh cùng rượu ngon, trà quý như lời chúc mọi sự được viên mãn tròn đầy.

Bánh trung thu long đình

Long Đình An Quý - Tám chiếc bánh cùng trà quý, rượu ngon.

Vì là món quà tặng mang giá trị tinh thần nên việc lựa chọn loại bánh Trung thu ưng ý cũng rất cầu kỳ, không thể tùy tiện, đầu tiên phải xuất phát từ chính tấm lòng, từ quan niệm sống đẹp của người tặng. Vì vậy còn gì đáng quý hơn, còn gì trang trọng hơn khi trong mùa Trung thu này, bạn có thể chọn hộp bánh trung thu long đình để dành biếu ông bà, cha mẹ, để dành tặng đối tác, bạn bè, người thân.

Khách hàng có thể đặt mua bánh online với ưu đãi 5% miễn phí giao bánh trong nội thành Hà Nội.

Địa chỉ liên hệ:

- Nhà hàng Long Đình - số 64B Quán Sứ, Hà Nội.
- Nhà hàng Asahi Sushi 1 - số 288 Bà Triệu, Hà Nội. 

- Nhà hàng Asahi Sushi 2 - số 76 Triệu Việt Vương, Hà Nội.


Website: www.longdinh.vn, www.banhtrungthulongdinh.vn.

Ngoài ra, khi đặt hàng với số lượng lớn, khách hàng liên hệ số 0902 286 286.

(Nguồn: Nhà hàng Long Đình)

HN003206

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Bánh ram ít Huế

Là một món ăn dân gian được truyền vào cung đình Huế từ lâu, bánh ram ít trở thành đặc sản của xứ này. Khi ăn bánh ta sẽ cảm nhận được cả vị dẻo của bột nếp, sự đậm đà của nhân tôm thịt của phần bánh ít bên trên và cái giòn rụm của phần bánh ram phía dưới.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm